25 อันดับ เกมที่ดีที่สุด กลยุทธ์ สำหรับเครื่องพีซี




25 อันดับเกมที่ดีที่สุดกลยุทธ์สำหรับเครื่องพีซี เกมกลยุทธ์ว่าพวกเขาจะเปิดหรือเวลาจริงครอบครองเฉพาะที่ไม่ซ้ำกันภายในการเล่นเกม นี่คือ 25 เกมที่ดีที่สุดกลยุทธ์สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ การปรับปรุง 26 สิงหาคม 2015: ภาพพื้นหลังพื้นเพิ่มโฮสต์ของห้าเกมใหม่ในรายการนี​​้ตั้งแต่เกมกลยุทธ์ 4X ประสบการณ์ยุทธวิธีมากขึ้นเล็กน้อย ทำโดยต้นแบบของเกมกลยุทธ์แกรนด์, Paradox Interactive, Crusader Kings II สำรวจหนึ่งในช่วงเวลาที่กำหนดในประวัติศาสตร์โลก ประวัติศาสตร์ยุคกลางจะมาถึงชีวิตเป็นผู้เล่นใช้เวลาในบทบาทของผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ในคนใดคนหนึ่งของระยะเวลาที่หลายราชวงศ์และครอบครัวและการพิจารณาคดีออกไปแกะสลักอาณาจักรออกมาจากซากปรักหักพังของยุคมืด พัฒนาโดย Petroglyph, ผู้ผลิตของคำสั่งพิชิตสีเทา Goo เป็นผลตอบแทนในรูปแบบ ในเกมที่ผู้เล่นต่อสู้เพื่อความอยู่รอดบนดาวเคราะห์โอเอซิสบังคับบัญชาโดยหนึ่งในสามกลุ่ม: มนุษย์ป้องกันเชิงอเนกประสงค์รุ่นเบต้าหรือทั้งหมดบริโภค Goo เกมที่เหมาะสำหรับผู้ที่มากมายของรูปแบบการเล่นรวมทั้งความสามารถในการเต่าโดยนำเสนอผู้เล่นความสามารถในการสร้างกำแพงไม่ยอมรับครองจากนายทวารยุทธศาสตร์เป็นอันขาดหรือกลายเป็นกาวและย่ำยีศัตรูของคุณ ตำนานที่ไม่มีที่สิ้นสุดเป็นจินตนาการที่มีธีมเกมที่ใช้กลยุทธ์เปิดตาม 4X จากผู้สร้างของพื้นที่ไม่มีที่สิ้นสุดและดันเจี้ยนของที่ไม่มีที่สิ้นสุด เป็นเกมที่จินตนาการตามขึ้นไปพื้นที่ที่ไม่มีที่สิ้นสุดการเปลี่ยนภาพความงามของสูญญากาศอย่างมีนัยสำคัญในเชิงกลยุทธ์ที่มีชีวิตชีวาหกเหลี่ยมภูมิประเทศที่เต็มไปด้วย ในตำนานที่ไม่มีที่สิ้นสุดผู้เล่นควบคุมลักษณะของอารยธรรมของพวกเขาทุกที่พวกเขาต่อสู้เพื่อประหยัดโฮมเวิร์ของพวกเขา Auriga ที่พัฒนาโดย Stardock ความบันเทิง, กาแล็คซี่อารยธรรม 3 เป็นเกมกลยุทธ์พื้นที่ 4X และงวดล่าสุดในหนึ่งในกลยุทธ์อันดับสูงสุดชุดของเวลาทั้งหมด เกมที่ท้าทายผู้เล่นที่จะสร้างอาณาจักรที่ปกครองจักรวาลผ่านพิชิตการเจรจาต่อรองอำนาจทางวัฒนธรรมหรือการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ดาวที่มีคุณในการควบคุม ที่พัฒนาโดยผู้ผลิตของนริศชัยสตูดิโอ, อายุของสิ่งมหัศจรรย์ 3 เป็นเกมที่สามในยุคของสิ่งมหัศจรรย์ชุดของกลยุทธ์การเปิดตามเกม Games. The เห็นกลับไป strategizing เปิดตามคลาสสิกกับแผนที่ทางตรงข้ามอย่างเป็นเช่นเดียวกับ ระบบการต่อสู้ thats คล้ายกับกลยุทธ์แฟนตาซี ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในสองแคมเปญที่แยกต่างหากที่กลุ่มคู่แข่งหลุมกับคนอื่นในการเล่าเรื่องการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ทั้งสองแคมเปญร่วมกัน ผู้เล่นยังสามารถเล่นเกมในโหมดฟรีซึ่งเป็นเหมือนอารยธรรมเป็นอันขาดเพราะ thats ที่สนุกอยู่ที่ เกมสงครามอาศัยอยู่บนแพลตฟอร์มพีซีและไม่มีการอื่น ๆ และที่จะเกิดขึ้น Europa Universalis มีขนาดใหญ่และขยายตัวมากขึ้นกว่า wargame อื่น ๆ ก่อนที่จะ ตลอดระยะเวลาของเกมที่ทอดยาวระหว่างช่วงกลางศตวรรษที่ 15 ถึงปลายศตวรรษที่ 18 ที่มีรายละเอียดทุกอย่างที่คุณเคยได้รับการดูแลความรู้เกี่ยวกับนายพลนักการเมืองขุนนางและพระบรมวงศานุวงศ์ของทุกประเทศในยุโรปในช่วงเวลานั้น เช่นเดียวกับรุ่นก่อนของเกมคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเมืองและสงครามในขนาดใหญ่ Apaprently ที่สร้างสรรค์ Assemblys ยกย่องมากชุดรวมสงครามจะติดอยู่ในวันที่ชะมดวงจรเช่นในขณะนี้ ทุกอย่างจบลงด้วยจักรวรรดิยุคที่ผ่านมาที่ให้ความสำคัญกับชนิดของสงครามหน่วยมวลชุดจัดการให้ดีและกลับไปที่จุดเริ่มต้นกลับไปยุคโชกุน จากนั้นเธอเอาใจใส่โรมอีก ในครั้งนี้ขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในกรุงโรมของวงจร เป็นครั้งที่สองของมันรวมสงครามมาถึงเวลาที่ Legionaires ตัดกับป่าเถื่อนและเวลานี้สิ่งที่ไม่ได้ไปได้สวย จากประสบการณ์ที่มีพระธาตุรุ่งอรุณแห่งสงครามสงครามโลกครั้งที่สองยุค บริษัท เกมกลยุทธ์เรียลไทม์ของว​​ีรบุรุษได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดของเล่นทหารเมื่อมันมาถึงจะประสบความสำเร็จทั้งในเชิงพาณิชย์และโห่ร้องที่สำคัญกลับมาในปี 2006 นับตั้งแต่นั้นมา บริษัท แฟรนไชส์​​วีรบุรุษได้เห็นรายการใหม่ ๆ ในรูปแบบของทั้งปกติและยืนขยายแพ็คเพียงอย่างเดียว แต่ไม่มีผลสืบเนื่องที่แท้จริง จนถึงตอนนี้. หลังจากที่สำนักพิมพ์ทีเอชไปเมื่อปีที่แล้วภายใต้สิทธิแฟรนไชส์​​ที่มีการส่งผ่านไปยัง SEGA ที่จะเผยแพร่ บริษัท ตะวันออกมุ่งเน้น of Heroes 2 ในปลายเดือนนี้ ดูรถพ่วง Total War: Shogun 2 Shogun 2 นำชุดรวมสงครามกลับไปที่รากของมัน ตั้งอยู่ในระบบศักดินาญี่ปุ่นผู้เล่นจะได้รับบทบาทของหนึ่งในเมียวหลาย vying สำหรับชื่อของโชกุนที่พวกเขาใช้เวลาในสนามรบและปราบปรามเพื่อนบ้านของพวกเขา ผู้เล่นยังต้องต่อสู้กับการเพิ่มขึ้นของศาสนาคริสต์ในประเทศญี่ปุ่นและอิทธิพลของประเทศมหาอำนาจที่เป็นภัยคุกคามไม่เพียง แต่จะใช้เวลามากกว่าประเทศ แต่ยังวัฒนธรรมของตน ขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่จะตัดสินใจว่าประวัติศาสตร์ของตัวเองแผ่ออกไปโดยการตัดสินใจทั้งในสนามและในช่วงที่คณะกรรมการแผนที่ อารยธรรม 5 อารยธรรม 5 ไม่ได้เป็นเกมที่ดีที่สุดในซีรีส์อารยธรรม แต่ของใหม่ล่าสุดและเนื้อหาที่เป็นหนึ่งเดียวกับที่ดีที่สุดขอบคุณการต่อสู้กับการดำเนินการของคณะกรรมการหกเหลี่ยม เป็นเกมที่ดีขึ้นยิ่งขึ้นโดยขยายแพ็คซึ่งเปลี่ยนแปลงเป็นอันขาดถ้าไม่ดีขึ้นเป็นอันขาดเกมในรูปแบบพื้นฐานจากวัฒนธรรมและศาสนาเพื่อการเจรจาต่อรอง หากคุณกำลังมองหาเมตตาในอารยธรรมล่าสุดคุณจะมีการตั้งค่าความยากลำบากในเกมที่ลงไปตั้งค่าต่ำสุดได้อย่างง่ายดายเพราะเกมที่ท้าทายมากที่สุดของพวง โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่บกพร่องก็อาจจะมีกับแฟน ๆ เป็นเวลานานของซีรีส์ 5 อารยธรรมคือไกลโดยหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดกลยุทธ์รอบ XCOM: ศัตรูที่ไม่รู้จัก XCOM: ศัตรูที่ไม่รู้จักเป็นตัวตายตัวแทนที่จะเล่นเกมกลยุทธ์เปิดตามซีรีส์โดยโพเป็นอันขาดคลาสสิกจากเกือบสองทศวรรษที่ผ่านมา ฟื้นอารยธรรมพัฒนา Firaxis ที่ XCOM ใหม่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวทุกอย่างที่ทำให้ชื่อเดิมน่ารำคาญเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเล่นผ่านและปรับปรุงเมื่อทั้งหมดของคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับการที่ทันสมัย​​เกมกลยุทธ์เลี้ยวตาม thats ที่ไม่เหมือนใคร ความนิยมและประสบความสำเร็จเกมยืนเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของเกมกลยุทธ์เปิดตามที่มีการยืนการทดสอบของเวลาที่แม้จะมีการประกาศตายเป็นล้านครั้ง นี้เกมกลยุทธ์เวลาจริงคลาสสิกที่ได้รับการปล่อยตัวในปี 1998 ยังคงเป็นหนึ่งในรุ่นที่นิยมมากที่สุดของเวลาทั้งหมด สามชนิดดยุคมันออกมาในศตวรรษที่ 26 ได้รับการควบคุมของอันห่างไกลของทางช้างเผือก เทอจะถูกมนุษย์ whove เนรเทศออกจากโลก อีกสายพันธุ์มนุษย์, Protoss ที่มีความทันสมัย​​อย่างเป็นธรรมและมีความสามารถของจิตต่างๆมีความพยายามที่จะทำให้วัฒนธรรมของพวกเขาปลอดภัยจาก insectoid Zerg ที่มีใจรักการปรับคนอื่น ตาร์คราฟส่วนใหญ่ถือว่าเป็นเกมที่ปฏิวัติการเล่นเกมกลยุทธ์เวลาจริงเช่นเดียวกับการให้เป็นเรื่องการมีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้ง ยังมีชุมชนที่เจริญรุ่งเรืองของคู่แข่งมืออาชีพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชียที่สมบูรณ์แบบด้วยการสนับสนุนและเหตุการณ์ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ เซิร์กรัช! อายุของ Empires III เกมกลยุทธ์เวลาจริงได้รับการปล่อยตัวในปี 2005 ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในช่วงยุคอาณานิคมจากปลาย 1400s ไปยุค 1850 ผู้เล่นจะต้องเลือกที่จะพัฒนาอาณานิคมของยุโรปเอเชียหรือทวีปอเมริกาเหนือจากนิคมเริ่มต้นที่จะเป็นอาณาจักรที่เจริญรุ่งเรือง การพัฒนาของอาณานิคมไปผ่านวัยเทคโนโลยีต่างๆ แต่แตกต่างจากเกมอื่น ๆ เกี่ยวกับการพิชิตดินแดนเช่นอารยธรรมแบบที่มันเป็นไปได้ในทางเทคนิคในการเล่นเกมทั้งหมดโดยไม่ต่อสู้เกมนี้ผู้เล่นจะต้องทำลายศัตรูอาณานิคม เน้นไปที่การผลิตของหน่วยงานพลเรือนในการเก็บรวบรวมทรัพยากรที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจและการพัฒนาของทหารที่จะปกป้องอาณานิคมกับคู่แข่ง อีกคุณสมบัติที่ไม่ซ้ำกันในเกมนี้คือการใช้ระบบนักการเมืองที่ผู้เล่นจะต้องเลือกจากนักการเมืองหลายเมื่อเสร็จสิ้นการประสบความสำเร็จของแต่ละระดับซึ่งอนุญาตให้โบนัสต่างๆ ระดับความยากได้รับมอบหมายให้อาณานิคมเฉพาะเมื่อเทียบกับวิธีการที่กำหนดเองมากขึ้นซึ่งมักจะทำหน้าที่เป็นแรงจูงใจเพื่อให้การเล่น แฮมเมอร์ 40,000: รุ่งอรุณของสงครามโลกครั้งที่สอง ชื่อนี้เป็นผลสืบเนื่องและการปรับปรุงการทำเครื่องหมายแรกรุ่งอรุณแห่งสงครามที่ไม่ซ้ำกันในการที่หลายตัวเลือกที่เกี่ยวข้องกับการ Co-op เมื่อเทียบกับบ่อผู้เล่นกับคนอื่น แคมเปญซึ่งแตกต่างจากที่พบในรุ่นก่อนเกมนี้ไม่เชิงเส้นและไม่ได้มีองค์ประกอบอาคารฐาน หน่วยจะต้องเลือกสิ่งมีชีวิตก่อนที่จะปฏิบัติภารกิจและไม่มีหน่วยงานใหม่จะออกเมื่อมีความคืบหน้า ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับการตัดสินใจเกี่ยวกับภารกิจและสถานที่ที่ได้รับเลือกในการที่จะต่อสู้และผลกระทบจะขึ้นอยู่กับตัวเลือกเหล่านี้ แม้หลังจากที่เลือกที่จะทำภารกิจที่สามารถมีหลายวัตถุประสงค์ซึ่งอาจจะเป็นพิเศษร่วมกันขึ้นอยู่กับการต่อไปแฉของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกมนี้จะเป็นที่น่าสนใจให้กับผู้ที่ปกติชอบ RPGs เป็นผู้เล่นระดับขึ้นและบางหน่วยสามารถติดตั้งอาวุธและชุดเกราะพายุ นี้เป็นเกมครอสโอเวอร์ที่ดีสำหรับแฟน ๆ เกม RPG ตายแข็งที่มีความสนใจในการประสบเกมกลยุทธ์ที่ไม่มีองค์ประกอบที่ไม่คุ้นเคยอย่างสมบูรณ์ โลกในความขัดแย้ง เกมกลยุทธ์หลายคนจะเกิดขึ้นทั้งในอดีตอันไกลโพ้นหรือในอนาคต แต่ชื่อนี้ได้รับการปล่อยตัวในปี 2007 ตั้งอยู่ในช่วงเวลาระหว่างการล่มสลายของสหภาพโซเวียต แต่ไม่มีผลตอบแทนเ​​ป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้ากองทัพโซเวียตได้พยายามที่จะ ยังคงอยู่ในอำนาจผ่านการกระทำที่ก้าวร้าว มีการเก็บรวบรวมทรัพยากรหรือการสร้างฐานในเกมนี้คือ แต่หน่วยการเสริมแรงซื้อที่มีจำนวนเงินที่กำหนดไว้ล่วงหน้าของจุดในเกมและลดลงในสนามรบ เมื่อหน่วยตายจุดค่อยกลับไปที่ผู้เล่นความสมดุลเพื่อให้หน่วยงานใหม่ที่สามารถซื้อได้ ในเกมที่ผู้เล่นหลายผู้เล่นเลือกบทบาทเฉพาะจากบรรดาสี่บทบาทที่กำหนดไว้ล่วงหน้า, เครื่องเกราะทหารราบและสนับสนุน เหล่านี้มีความสามารถที่แตกต่างกันเช่นการที่มีประสิทธิภาพในการโจมตีที่ผิดปกติอยู่ในช่วงความยาวและความสามารถในการซ่อนได้ง่าย แต่มีความสมดุลมักจะมีจุดอ่อนบางประเภทเช่นความเสี่ยงที่จะถูกโจมตีบนพื้นดินเปิดหรือเป็นไร้ประโยชน์ในการต่อสู้ระยะสั้น ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับส่วนติดต่อผู้ใช้ขนาดเล็กในขณะที่มันให้มุมมองที่เปิดกว้างมากขึ้นจากสนามรบและความสามารถในการจัดการแต่ละหน่วยมีประสิทธิภาพมากขึ้น อารยธรรม IV เช่นเดียวกับชื่อเรื่องอื่น ๆ ในชุดนี้อารยธรรม IV เป็นเกมที่เปิดตามที่ผู้เล่นจะใช้เวลาในบทบาทของผู้นำของอาณาจักรที่จะต้องสร้างขึ้นจากรอยขีดข่วนจากการเป็นเมืองเดียวที่สร้างขึ้นโดยไม้ตายใน พ. ศ. 4000 ในฐานะที่เป็นอาคารขยายเพื่อทำตัวเลือกสำหรับโครงสร้างพื้นฐานป้อมปราการทางทหารและการฝึกอบรมการศึกษาวิทยาศาสตร์และศิลปะศาสนาและทุกสิ่งอื่น ๆ ที่มีอาณาจักร สร้างสิ่งมหัศจรรย์ทั่วจักรวรรดิและพบกับการเกิดของตัวเลขทางประวัติศาสตร์ที่สามารถเพิ่มแง่มุมต่าง ๆ ของเมืองที่อยู่ในจักรวรรดิ เกมนี้เช่นเดียวกับหลายเกมกลยุทธ์เปิดตามสามารถรู้สึกช้าสำหรับสองสามรอบแรก แต่สิ่งที่ได้รับการติดต่อครั้งเดียวที่น่าสนใจทำด้วยวัฒนธรรมที่ใกล้เคียงและมีศักยภาพสำหรับการค้าการช่วยเหลือและสงครามที่เกิดขึ้น โบนัส: ลีโอนาร์ด Nimoy แสดงความยินดีที่คุณทำงานล่วงเวลาให้คุณบรรลุเทคโนโลยีใหม่หรือตีก้าวภายในอาณาจักรของคุณ ของสหประชาชาติ เกมนี้มีความคิดในการขยายดินแดนในทำนองเดียวกันกับอารยธรรม IV แต่ employes โหมดเวลาจริงของการเล่นเกม ดินแดนที่มีการขยายตัวโดยการสร้างเมืองขึ้นและป้อมภายในพรมแดนซึ่งจะเปิดตัวเลือกมากขึ้นบนต้นไม้เทคโนโลยีผ่านตัวเลือกที่ได้รับการคัดเลือกในการปรับแต่งดินแดน เมืองพลเมืองหน่วยสนับสนุนซึ่งสามารถกำหนดให้กับงานที่เฉพาะเจาะจง แต่มักจะมองหางานที่ต้องทำเมื่อไม่ได้ใช้งานหากไม่ได้รับมอบหมายให้เป็นอะไรที่เฉพาะเจาะจง ของสหประชาชาติระบุหกทรัพยากรที่แตกต่างกัน, อาหาร, ไม้, โลหะ, น้ำมันความมั่งคั่งและความรู้ที่ใช้ในการสร้างอาคารหน่วยและเทคโนโลยีเพื่อการวิจัย ประเทศใด ๆ ภายในเกมสามารถเล่นได้ที่จุดในประวัติศาสตร์ใด ๆ โดยไม่คำนึงถึงระยะเวลาที่เกิดขึ้นจริงในประวัติศาสตร์ของประเทศนั้น แต่กลายเป็นทรัพยากรที่มีเฉพาะในยุคที่พวกเขาถูกนำมาใช้อย่างชาญฉลาด การรักษาสมดุลระหว่างกองกำลังและการป้องกันเป็นสิ่งสำคัญในการเล่นเกมที่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับรัฐของเศรษฐกิจ การเพิ่มขึ้นของชาติเป็นทั้งคุ้มค่าและน่าผิดหวังในรอบ แต่มักจะเสพติดสูง Starcraft II: ปีกแห่งเสรีภาพ ผลสืบเนื่องที่รอคอยมานานตาร์คราฟเดิมได้รับจุดในรายการนี​​้ในสิทธิของตนเอง ปล่อยออกมาในเดือนกรกฎาคมของปี 2010 ในที่สุดเรื่องที่หยิบขึ้นมาสี่ปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากเดิมตาร์คราฟและต่อไปนี้กลุ่มก่อความไม่สงบความพยายามที่จะทำให้ทางทั่ว Terran ปกครอง การเล่นเกมที่ไม่ใช่เชิงเส้นที่เกี่ยวกับแคมเปญช่วยให้เกมที่น่าสนใจและเป็นผู้เยาว์ออกไปจากเดิม แต่ลำดับที่แคมเปญจะทำจะไม่ยุติการเล่าเรื่อง หน่วยส่วนใหญ่ยังคงเหมือนกันกับบางหน่วยพิเศษเพิ่มเติมใช้ได้เฉพาะสำหรับการเล่นแคมเปญและไม่ได้อยู่ในผู้เล่นหลายปกติเช่น Terran เจตภูตอีแร้งและไดมอนด์ นอกจากนี้ยังมีการแก้ไขแผนที่เป็นคล้ายกับ StarEdit เดิมซึ่งจะช่วยให้การปรับแต่งของภูมิประเทศและแคมเปญ คำเตือนสำหรับผู้เล่นที่หวังว่าจะมีตอนเย็นคิดถึงกลยุทธ์ของการเล่นเกมกับเพื่อน ๆ ในท้องถิ่นแม้ว่า: พายุหิมะได้ฆ่า LAN เล่นกับข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นด้วยกันออนไลน์และบนเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน ผู้เล่นใดประสงค์จะเล่นด้วยกันต้องให้แน่ใจว่าพวกเขาได้ลงทะเบียนสำหรับเซิร์ฟเวอร์เดียวกันในช่วงเวลาของการลงทะเบียนเดิมเพราะเป็นเกมที่ภูมิภาคล็อค Warcraft III ก่อนที่มันจะเป็นที่นิยมอย่างมาก (และมักจะล้อเลียน) เกม MMORPG ที่โลกของ Warcraft อยู่ในชุดของเกมกลยุทธ์เวลาจริง มาตรฐานการรวบรวมทรัพยากรและกฎระเบียบหน่วยอาคารใช้กับหน้ากากสีดำครอบคลุมพื้นที่ที่ปิดสนิทของแผนที่ สำรวจเมื่อหน้ากากสีดำจะถูกลบออก แต่พื้นที่เหล่านี้ต้องอยู่ในสายตาของอย่างน้อยหนึ่งหน่วยหรือพวกเขาจะได้รับการคุ้มครองในหมอกของสงคราม ด้วย AI ที่ควบคุมหน่วยที่เป็นมิตรในระดับสากลที่เรียกว่าครีพเฝ้าหนักในพื้นที่ทรัพยากรมีองค์ประกอบเล็กน้อย RPGs โดยเฉพาะตั้งแต่ผู้เล่นชนะคะแนนประสบการณ์ทองและรายการหลังจากที่เอาชนะพวกเขา แนะนำนอกจากนี้ในเกมนี้คือการขยับจากวันที่จะคืนซึ่งมีฝาครอบมากขึ้น แต่จะช่วยลดความสามารถในการมองเห็นที่เข้ามาโจมตี มีห้าแคมเปญรวมซึ่งจะแตกตามกลุ่มการแข่งขันของตัวละครต่าง ๆ แม้บางตัวละครฮีโร่ที่เฉพาะเจาะจงจะถูกเก็บไว้ข้ามแคมเปญการแข่งขันแต่ละ Warcraft III ยังคงมีต่อไปนี้อุทิศและทั้งๆที่นิยมมากของเกม MMORPG ที่ยังคงเป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟน ๆ ของ Warcraft และเกมกลยุทธ์เหมือนกัน ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พิจารณาโดยมากจะเป็นผู้สืบทอดจิตวิญญาณ 1997s รวมการทำลายล้าง, ผู้บัญชาการทหารสูงสุดเริ่มต้นด้วยการเป็นหน่วยเดียวที่มากจะขยายตัวคูณเพื่อช่วยในการสงครามซึ่งได้ปะทุขึ้นในอนาคตหลังจากที่มนุษย์พัฒนาเทคโนโลยีพอร์ทัลเรียกว่าเป็นประตูควอนตัม . สามสงครามเป็นประเทศ Cybran ประกอบด้วย cyborgs ที่มีความประสงค์ที่จะแยกจากคนอื่น ๆ ทั้งสองฝ่ายและได้รับออกมาจากใต้นิ้วหัวแม่มือของประเทศสหพันธ์โลกซึ่งหมายถึงรัฐบาลสหรัฐสำหรับทั้งสามฝ่ายซึ่งแน่นอนว่าจะเป็น ตามออกของโลกโลก ในที่สุดก็มีเป็น Illuminate อิออนซึ่งมีความประสงค์ที่จะเลียนแบบยุคทองที่เรียกว่าของโลกซึ่งในชีวิตของมนุษย์ต่างดาวที่ถูกค้นพบครั้งแรก แต่เร็ว ๆ นี้ไปทางทิศใต้จะเกลียดกลัวชาวต่าง ธรรมชาติสิ่งที่ต้องทำเมื่อต่อสู้เกลียดกลัวชาวต่างคือการออกไปและสงครามค่าจ้างในทุกคนที่ไม่ได้แบ่งปันความเชื่อเดียวกัน ขณะที่สำคัญมาเมื่อ UEF ตัดสินใจที่จะใช้ดวงอาทิตย์สีดำอาวุธซึ่งหากนำไปใช้จะเช็ดออกทั้งดาวเคราะห์ของฝ่ายอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม Crybrans และ Illuminate อิออนมีอาวุธลับของตัวเองเป็นอย่างดีและหนึ่งในจำนวนนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการใช้วลี Monkeylord ซึ่งเป็นเหตุผลเพียงพอที่จะนำเกมใด ๆ บนชั้น 10 รายการ Company of Heroes นี้รุ่นและการขยายที่ตามมาจากความบันเทิงที่ระลึกเกิดขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ผู้เล่นจะได้ใส่ในความดูแลของสองหน่วยสหรัฐในช่วงการปฏิวัติฝรั่งเศสพันธมิตรจากกองกำลังนาซีครอง ทักษะ micromanagement เป็นกุญแจสำคัญในเกมนี้และบางทีอาจจะให้การศึกษาระดับปริญญาน้อยที่สุดของความสมจริง (ลบความรุนแรงที่น่ากลัวของหลักสูตรเช่นนี้จะไม่ปรากฎมักจะอยู่ในเกมกลยุทธ์) เป็นสิ่งที่จะต้องได้รับเหมือนพายุชายหาดจริงที่นอร์มั พิจารณาว่ามีมากกว่า 150,000 ทหารในความเป็นจริงและแต่ละคนจะต้องรู้ว่าสิ่งที่เวลาและสถานที่ในการสั่งซื้อสำหรับภารกิจจะประสบความสำเร็จ ผู้เล่นจะควบคุมจุดบนแผนที่แคมเปญที่เก็บอาวุธเชื้อเพลิงและกำลังคนและสามารถครอบครองอาคารพลเรือนแปลงให้เป็นค่ายทหารซึ่งจะช่วยในการสร้างหน่วยใหม่ Company of Heroes ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์เวลาจริงเกมที่ดีที่สุดของเวลาทั้งหมดที่มีการขยายตัวที่ประสบความสำเร็จหลายแห่งและทั้ง LAN และตัวเลือกออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลาย