ขายสินค้า โดยใช้ อีเบย์ เทรดดิ้ง ผู้ช่วย




ขายสินค้าโดยใช้อีเบย์เทรดดิ้งผู้ช่วย หมายเหตุ: บทความนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการค้นหาและใช้ผู้ช่วยการค้าอีเบย์ นี่เป็นบทความเกี่ยวกับการเป็นผู้ช่วยการค้าแห่งหนึ่ง ผมได้รับคำถามจากผู้ที่ต้องการที่จะขายของเก่าและของสะสมของพวกเขา แต่ไม่ต้องการที่จะแสดงไว้บนอีเบย์ของตัวเอง อีเบย์มีโปรแกรมที่เรียกว่าอีเบย์ผู้ช่วย Trading กับช่วยให้คนหาผู้ขายที่จะช่วยให้พวกเขา โปรแกรมช่วยการค้าอีเบย์ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คนหา ebayer ของผู้ที่จะขายให้กับพวกเขา มันเป็นวิธีที่ง่ายที่จะหาผู้ขายที่ไม่ยุติ นี่คือบางส่วนที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการให้คำแนะนำผู้ช่วยการค้าอีเบย์ การหาอีเบย์เทรดดิ้งผู้ช่วยใกล้บ้านคุณ มีเครื่องมือทางภูมิศาสตร์มองขึ้นไปบนเว็บไซต์อีเบย์ ด้วยเครื่องมือที่คุณสามารถหาผู้ช่วยซื้อขายใกล้เคียงกับรหัสไปรษณีย์ของคุณ นี่คือลิงค์ขึ้นมองคือ หวังว่าคุณจะมีเพียงไม่กี่ผู้ช่วยการค้าอีเบย์ที่จะเลือกจาก คุณควรมองหามากกว่าคนที่อยู่ในพื้นที่ของคุณ คุณควรพิจารณาสิ่งที่พวกเขามียอดขายในอดีตที่ผ่านมาและสิ่งที่ช่วยการค้ามีความเชี่ยวชาญใน. คุณจะทำอย่างไรดีกับผู้ขายที่มียอดขายรายการที่คล้ายกันกับคุณ นี่เป็นสิ่งสำคัญมาก. ยกเว้นกรณีที่ผู้ช่วยซื้อขายพอรู้เกี่ยวกับของเก่าของสะสมที่เฉพาะเจาะจงหรือเธอจะขายให้คุณเธอจะไม่ได้รับราคาสูงสุดในการประมูล พื้นฐานสามัญสำนึกบอกว่านี่ นี่คือตัวอย่าง ในการสร้างรายได้ของฉันกับอีเบย์บทความ Arbitrage ฉันพูดคุยเกี่ยวกับการซื้อสินค้าบนอีเบย์สำหรับการขาย ในปีที่ผ่านมาส่วนใหญ่มาจากรายการที่ผมได้ซื้อบนอีเบย์ที่จะขายถูกซื้อจากผู้ขายสินค้าฝากขาย ผมไม่ได้บอกทุกคนฝากขายผู้ขายจะได้งานที่ไม่ดี แต่สำหรับหลายประเภทของการสะสมความรู้และประสบการณ์จริงๆช่วย แม้ฉันจะใช้ผู้ช่วยการค้าที่จะขายบางรายการที่ผมพบ ตัวอย่างเช่นผมไม่ได้ขายอัลบั้มบันทึกเก่าตัวเอง ผมมีผู้ช่วยการค้าที่มีความเชี่ยวชาญในบันทึกทำเพื่อฉัน เขารู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลบั้มและระดับมาตรฐานขั้นพื้นฐาน ฉันอาจจะสามารถที่จะได้รับในปริมาณที่ใกล้เคียงกันขายพวกเขาเอง แต่ฉันไม่ต้องการที่จะใช้เวลาและไม่ได้มีความรู้พื้นฐาน ฉันไม่ต้องการที่จะหลอนคุณห่างจากการใช้อีเบย์ผู้ช่วยการค้าการแปลงรายการที่ไม่ต้องการของคุณเป็นเงินสด แต่พยายามที่จะหาคนที่มีความรู้เกี่ยวกับสินค้าของคุณ คุณต้องการที่จะหาผู้เชี่ยวชาญมากกว่าคนที่ขายอะไร ยังหาคนที่เป็นที่น่าเชื่อถือ คุณจะต้องเปิดรายการของคุณไปยังผู้ช่วยและจากนั้นจะได้รับเงินไม่กี่สัปดาห์ต่อมา คุณต้องการที่ได้รับรายงานจากผู้ช่วยการค้าการแสดงสิ่งที่รายการของคุณขายสำหรับที่คุณต้องการสัญญาฝากขายตามกฎหมายที่ระบุว่าสิ่งที่ให้บริการผู้ช่วยให้และวิธีที่คุณจะได้รับเงิน สัญญาหรือแผ่นสินค้าคงคลังที่แยกต่างหากควรแสดงรายการทั้งหมดของคุณ นอกจากนี้คุณควรตรวจสอบการประมูลที่ผ่านมาและได้รับการอ้างอิง ดูของผู้ขายการประมูลที่ผ่านมา - คุณสามารถทำเช่นนี้ได้โดยคลิกที่ประมูลเห็นการเชื่อมโยงบนอีเบย์ผู้ช่วยซื้อขายเงยหน้าขึ้นมองหน้า หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับการซื้อขายผู้ช่วยให้เขาเพียงไม่กี่รายการที่จะประมูลให้คุณเป็นแบบทดสอบ หลังจากที่ขายสินค้าไม่กี่คุณสามารถตัดสินใจที่จะดำเนินการต่อหรือหาผู้ช่วยซื้อขายอีก หากคุณทดสอบผู้ช่วยซื้อขายด้วยวิธีนี้คุณควรเลือกรายการที่จะขายในระหว่างการทดสอบไม่ได้ผู้ช่วยที่ ชนิดของค่าเล่าเรียนค่าทำอีเบย์เทรดดิ้งผู้ช่วย? โดยทั่วไปคุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายค่าระหว่าง 15 และร้อยละ 35 ของราคาขายสุดท้าย ผู้ช่วยซื้อขายบางคนจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นบางส่วนจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่า ผมมีบทความเกี่ยวกับการตั้งค่าฝากขายอีเบย์ ในขณะที่บทความที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ขายก็จะช่วยให้คุณมีข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการช่วยกำหนดค่าธรรมเนียมการซื้อขายสำหรับการประมูลของพวกเขา สิ่งที่ประเภทของสิ่งที่จะซื้อขายผู้ช่วยขาย? เกือบทุกอย่าง เมื่อฉันใช้เวลายุติการประมูลที่ฉันมองหารายการที่จะขายอย่างน้อย 30 ดอลลาร์ ผู้ช่วยซื้อขายบางคนจะใช้รายการราคาที่ต่ำ, ผู้ช่วยบางส่วนจะใช้รายการที่มีราคาสูงกว่า อีเบย์ให้รายการของรายการประมูลขายโดยทั่วไปผู้ช่วยการค้า คุณสามารถดูรายการ แต่คุณจะดีกว่าการติดต่อกับผู้ช่วยไม่กี่โดยตรง นี่คือรายการคือ ขอให้สนุกและให้ความสนใจ ความสนใจน้อยจะป้องกันไม่ให้เกิดปัญหามาก PS ผมขอแนะนำให้คุณประมูลสินค้าของคุณด้วยตัวคุณเอง มันไม่จริงที่ยาก ดูการเริ่มต้นขายบนอีเบย์ และเรียนรู้วิธีการขายบนอีเบย์ หลายบทความและรายงานฟรีที่นี่ใน IWantCollectibles ถูกส่งมาเพื่อให้ผู้อ่านของโบราณวัตถุของฉันและอีเบย์จดหมายข่าว บทความทั้งหมดไม่ได้ทำให้มันลงบนเว็บไซต์และผู้อ่านยังได้รับแจ้งการรายงานฟรีและข้อเสนอพิเศษ วิธีการหาผลิตภัณฑ์ที่จะขายบนอีเบย์เป็นคำถามที่พบมากที่สุดที่ฉันได้รับจากผู้อ่านของฉัน หน้านี้มีการเชื่อมโยงไปยังบทความทั้งหมดและรายงานผมเคยเขียนเกี่ยวกับการหาผลิตภัณฑ์ที่อีเบย์