ความมั่งคั่ง แล็บ ทดสอบระบบ ซอฟแวร์ สำหรับ ผู้ติดตาม เทรนด์




ความมั่งคั่งแล็บซอฟต์แวร์สำหรับการทดสอบระบบติดตามเทรนด์ ความมั่งคั่ง-Lab ก่อตั้งขึ้นโดยดิออน Kurczek Volker แนป เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาตกลงที่จะให้สัมภาษณ์เพื่อหารือเกี่ยวกับการแบ่งประเภทของระบบซื้อขายในประเด็นที่เกี่ยวข้อง Q: ความมั่งคั่งไม่-Lab จะเริ่มต้น? เรื่องอะไร? มีหลายแพคเกจซอฟต์แวร์การซื้อขายที่แตกต่างกันออกมีอยู่แล้ว คุณไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่คุณมีที่จะนำเสนอเป็นสิ่งที่จำเป็น? เพราะทั้งหมดของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ฉันพยายามที่จะใช้ความคิดระบบการซื้อขายของฉันฉันพบว่าขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมต้องการที่จะทดสอบระบบที่สามารถรักษาหลายตำแหน่งที่แตกต่างกันหุ้น / ขนาดสัญญาอิสระ ฉันพบนี้เป็นไปไม่ได้ที่จะบรรลุโดยใช้เครื่องมือที่มีอยู่ นอกจากนี้ผมตระหนักถึงคุณค่าของการทดสอบระบบกับผลงานที่มีระเบียบว่าด้วยการปรับขนาดตำแหน่งระดับผลงานจริงและการบริหารความเสี่ยง ดังนั้นผมจึงเริ่มพัฒนาความมั่งคั่ง-Lab เพื่อใช้ความคิดระบบการซื้อขายของตัวเอง มันพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์และที่เว็บไซต์ ก่อนที่ผมจะค้นพบความมั่งคั่ง-Lab ผมได้ซื้อซอฟแวร์มานานกว่า $ 10.000 และเป็นเพียงการพิจารณาซื้อ Add-on สำหรับ TradeStation จาก RINA ระบบ หลังจากดูที่ความมั่งคั่ง-Lab และพูดคุยกับดิออน Kurczek บงการที่อยู่เบื้องหลังความมั่งคั่ง-Lab ฉันรู้ว่าฉันได้พูดคุยกับหนึ่งในนักพัฒนาซอฟแวร์ที่มีความสามารถมากที่สุดและที่ฉันจะต้องค้นหาต่อไปไม่ได้ BTW ในเวลานั้นรุ่นเดสก์ทอปของความมั่งคั่ง-Lab เป็นรุ่นหนึ่งและสหรัฐ $ 300 ในช่วงเวลานั้น Q: เท่าไหร่คุณแอตทริบิวต์ชุมชนไปสู่​​ความสำเร็จความมั่งคั่ง-Labs หรือไม่ Id บอกว่ามันเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด มันยิ่งใหญ่ที่จะมีชุมชนออนไลน์ที่ใช้งานที่สามารถช่วยให้คำตอบคำถามจากผู้ใช้ใหม่ นอกจากนี้หุ้นที่ชุมชนของเราและการกลั่นกลยุทธ์การซื้อขายผ่านทางเว็บไซต์ที่มีผลในรูปแบบเฉพาะของวิวัฒนาการของระบบการค้าและการพัฒนา เรามีความภาคภูมิใจมากในการใช้งานของเราชุมชนที่เป็นมิตรและเป็นประโยชน์ เทรดดิ้งมักจะเป็นธุรกิจที่แยกและการค้าระบบสามารถ Isolating มากยิ่งขึ้น ด้วยความมั่งคั่ง-Lab เว็บไซต์ของเราได้สร้างแพลตฟอร์มสำหรับผู้ค้าทั่วโลกเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการปรับปรุงความคิดที่พวกเขาได้เก็บรวบรวมและแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับล่าสุดในอุตสาหกรรม Q: TradeStation ได้รับรอบตลอดไป ทำไมฉันต้องการที่จะต้องพิจารณาความมั่งคั่ง-Lab? วิธีที่คุณทำให้ชีวิตซื้อขายวันต่อวันของฉันดีขึ้นหรือไม่ มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่คุณถาม เช่นคนส่วนใหญ่ที่สนใจในระบบการซื้อขายที่คุณคิดว่าคุณมีที่จะซื้อสิ่งที่มีราคาแพงเพราะคุณต้องการที่ดีที่สุด ดังนั้นผมจึงซื้อ TS2000i หากคุณติดรอบนานพอและยังคงรู้สึกท้าทายที่จะอ่านตลาดที่มีระบบคุณตระหนักถึงข้อ จำกัด ของ TS หนึ่งในข้อ จำกัด ที่สำคัญของทีเอสคือความสามารถในการดำเนินการ backtesting ระดับผลงานที่แท้จริง นี่คือคุณลักษณะที่ผมเองกำลังรอเป็นเวลาหลายปีที่จะเพิ่มโอเมก้าโดยการวิจัย จนถึงวันนี้พวกเขาไม่สามารถที่จะเพิ่มคุณลักษณะที่สำคัญที่สุดนี้ในการซื้อขายระบบของพวกเขา ดังนั้นแล้วผมซื้อคาลิเบอร์ (สำหรับ Windows) จากฟิวเจอร์สความจริง แต่เร็ว ๆ นี้พบว่า backtesting ผลงานเป็นที่ จำกัด และการเขียนโปรแกรมภาษา (C หรือ C ++) เป็นที่ค่อนข้างท้าทาย ผมยังซื้อดูเถิด ดูเถิดเป็นซอฟต์แวร์ซื้อขาย Mac พัฒนาโดยจิมเพย์น ดูเถิดมีการเขียนโปรแกรมภาษาที่คล้ายกันและฉันรักมัน แต่มันก็มีข้อ จำกัด หลายประการและจิมเพย์นก็ไม่สามารถที่จะให้ทันกับความต้องการของเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ต่อมาผมซื้อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกหลายเช่นกัน ในที่สุดผมก็มาข้ามความมั่งคั่ง-Lab ความมั่งคั่ง-Lab มีคุณสมบัติตรงกันจำนวนมาก สำหรับโปรแกรมเมอร์ไม่มีใครที่ผมจะพูดถึงต่อไปนี้: 1. การสร้างกรองที่กำหนดเองที่มีเพียงการลากและวาง 2. การสร้างระบบการซื้อขายเพียงกับการลากและวาง 3. สร้างตัวชี้วัดและตัวชี้วัดของตัวชี้วัดที่มีการลากและวาง 4. กลยุทธ์การทดสอบเกี่ยวกับผลงานทั้งที่มีผลงานระดับ backtesting จริง 5. เพิ่มประสิทธิภาพผลงานทั้งหมดและใช้ค่าที่ดีที่สุดที่จะเป็นสัญลักษณ์ของแต่ละด้วยการคลิกเมาส์เพียงครั้งเดียว 6. การใช้ค่าที่ดีที่สุดที่สัญลักษณ์ / การรวมกันของระบบและเครื่องมือที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 7. การสแกนที่มีประสิทธิภาพ / เครื่องมือกรอง 8. การสแกนแบบ Real Time สำหรับระบบ 9. การดำเนินการซื้อขายโดยอัตโนมัติผ่านทางความจงรักภักดี Q: คุณพูดมากเกี่ยวกับการทดสอบกลยุทธ์ในระดับผลงาน คุณหมายถึงอะไรกันแน่? คุณสามารถให้ตัวอย่าง? ไมเคิลที่คุณรู้ว่าวิธีการที่ดีที่สุดในการทดสอบกลยุทธ์ที่สำคัญในระดับผลงานคือ ผู้คนจำนวนมากที่เริ่มต้นในการซื้อขายระบบพัฒนาระบบหนึ่งสำหรับมินิ SP หรือหุ้นแต่ละ ความจริงก็คือว่าแม้ว่าตลาดจะมีลักษณะบางอย่างที่คุณจะทราบว่ากลยุทธ์ที่ถูกต้องถ้าคุณมีการทดสอบในผลงาน ด้วยความมั่งคั่ง-Lab เรามีเครื่องมือที่เรียกว่า ChartScript เครื่องสแกนเนอร์ก็สามารถสแกนระบบฐานข้อมูลการตีพิมพ์ทั้งความมั่งคั่ง-Lab (1000) และแสดงให้เห็นว่าระบบที่ดำเนินการที่ดีที่สุดในตลาดหนึ่ง (หรือแม้กระทั่งในผลงานตั้งแต่เราอยู่ มุ่งสู่การทดสอบผลงาน) แต่ที่เป็นผลมาบอกคุณเพียงครึ่งหนึ่งของเรื่องหรือแม้แต่น้อย คุณจำเป็นต้องใช้การจัดการเงินที่เหมาะสมหรือตำแหน่งกลยุทธ์การปรับขนาดเพื่อผลงานของคุณมากเกินไป เท่านั้นแล้วคุณจะเห็นความเสี่ยงที่แท้จริงของคุณและเบิกเป็นไปได้และผลกำไร Q: ทุกคนพูดเกี่ยวกับการบริหารความเสี่ยงและการจัดการเงิน วิธีการที่ไม่จัดการกับความมั่งคั่ง-Lab ปัญหาของการเพิ่มตำแหน่งและการควบคุมความเสี่ยงหรือไม่ ด้วยความมั่งคั่ง-Lab คุณสามารถปรับขนาดและออกไปยังตำแหน่งปัจจุบันของคุณ มีหลายวิธีการจัดการเงินก่อนโปรแกรมเป็น เพื่อดูผลกระทบของการปรับขนาดตำแหน่งที่คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนรหัสทั้งหมด คุณเพียงแค่สำคัญในตัวเลขในฟิลด์ที่เหมาะสม ในความเป็นจริงสำหรับการเขียนโปรแกรมที่เราพัฒนาคุณสมบัติที่น่าสนใจหลายอย่าง ตัวอย่างเช่นคุณสามารถสร้างกลยุทธ์การจัดการเงินของคุณเอง (เรียกว่า SimuScript) และนำไปใช้กับระบบใด ๆ ในระดับผลงานโดยเพียงแค่คลิกที่มัน คุณสามารถสร้างตัวชี้วัดการรายงานผลการปฏิบัติของคุณเองโดยใช้เครื่องมือ PerfScript ผมเชื่อว่านอกเหนือจากความมั่งคั่ง-Lab ครอบคลุมวิธีการที่สำคัญที่สุดโดยกำเนิดก็ยังให้สุดโต่งอำนาจที่จะขยายโปรแกรมเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา Q: สิ่งตราสารฉันไม่สามารถค้าขายกับความมั่งคั่ง-Lab? Q: คุณมีการเชื่อมโยงไปยังความคิดเห็นที่ฉันสามารถอ่าน? เราได้รับการตรวจสอบในสินค้าโภคภัณฑ์หุ้นฟิวเจอร์สและนิตยสารนิตยสารซื้อขายที่ใช้งาน คะแนนของเราได้เสมอที่ดีและเพื่อให้มีคะแนนบนเว็บไซต์ EliteTrader Q: ตอนนี้ความมั่งคั่ง-Lab เป็นส่วนหนึ่งของความจงรักภักดี - นั่นหมายความว่าสำหรับฉันหรือไม่ พลเมืองของสหรัฐอเมริกาไม่สามารถซื้อความมั่งคั่ง-Lab โดยตรง แต่มีข่าวดี! ความจงรักภักดีเป็นตลาดโปรแล็บมั่งคั่งให้กับลูกค้าของพวกเขาที่ใช้งานของผู้ซื้อขาย (120 การซื้อขายต่อปี) และนำเสนอข้อมูลเวลาจริงฟรีปลายของข้อมูลวันบวกคุณลักษณะซื้อขายประโยชน์อย่างมากโดยอัตโนมัติ ดังนั้นมันจริงหมายความว่าแทนการใช้จ่ายประมาณ $ 1,000 สำหรับข้อมูลเวลาจริงที่คุณได้รับมันได้ฟรีเมื่อคุณมีความจงรักภักดีค้า Q: ข้อมูลผู้ใช้สามารถค้นหาบนเว็บไซต์ของคุณ? ขอบคุณเพื่อน! ตามบันทึกข้างผมได้มีโอกาสที่จะใช้เวลากับทั้งดิออนและโวลเคอ คุณไม่สามารถตอบสนองความบุคคลทั้งสองหลงใหลมากขึ้น พวกเขาอาศัยอยู่และหายใจมั่งคั่ง-Lab และมันแสดงให้เห็นในการทำงานของพวกเขา!