การฝึกอบรม การออกแบบ กลยุทธ์




จัดให้มีการฝึกอบรม ผู้ใช้ปลายทางและการฝึกอบรมการบริหาร Continuant ตระหนักดีว่าลูกค้าของคุณสมควรได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนในการใช้งานที่คุณสื่อสารแบบครบวงจร เมื่อระบบมีการติดตั้งเราขอสนับสนุนให้ผู้ใช้ขั้นปลายได้รับการยอมรับและมีการใช้ความสามารถของระบบในตอนท้ายของปีแรก การฝึกอบรมสามารถนำเสนอในหลายวิธีในห้องเรียนหรือผ่านการประชุมออนไลน์ เอกสารการเน้นการทำงานจะสามารถใช้ได้และวิดีโอการเรียนการสอนมักจะเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตร ถ้าเราสนับสนุนเราสามารถฝึกอบรมที่คุณอยู่กับมัน กรุณาติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการของคุณสำหรับผู้ใช้ปลายทางและการฝึกอบรมการบริหาร บทที่ 8 - กลยุทธ์การเรียนการสอน บทที่ 8 การอ่าน อ่านบทที่ 8 การพัฒนากลยุทธ์การเรียนการสอนจากดิ๊กและแครี่ ข้อมูลพื้นฐาน ดีyouпїЅveมาเป็นทางยาวในขั้นตอนการออกแบบการเรียนการสอน YouпїЅveกำหนดความต้องการที่คุณต้องการที่จะอยู่กับการเรียนการสอนการตัดสินใจเกี่ยวกับเป้าหมายและยากจนเป้าหมายที่ลงไปในขั้นตอน substeps และทักษะย่อย นอกจากนี้คุณควรจะมีความคิดที่ดีของผู้ที่เรียนของคุณมีบริบทที่พวกเขาจะได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ เหล่านี้ในและบริบทพวกเขาจะใช้ทักษะใหม่ ๆ เหล่านี้ใน. สุดท้ายคุณสร้างรายชื่อของวัตถุประสงค์ที่ระบุสิ่งที่คุณต้องการที่จะเป็นที่ สามารถที่จะทำในตอนท้ายของการเรียนการสอนของคุณพร้อมกับรายการที่จะช่วยให้คุณตรวจสอบว่าพวกเขาสามารถทำมันได้หรือไม่ ด้วยสิ่งเหล่านี้ในวงกว้างและการวางแผนขั้นตอนการวิเคราะห์เสร็จแล้วก็ถึงเวลาที่จะคิดเกี่ยวกับการวางแผนการเรียนของแต่ละบุคคล นี้สามารถทำได้โดยการสร้างกลยุทธ์การเรียนการสอน ในขณะที่คุณเห็นนี้เป็นขั้นตอนที่หกในดิ๊กและรูปแบบแครี่ ดิ๊กและแครี่ใช้คำสอนกลยุทธ์ในการอธิบายขั้นตอนการจัดลำดับและการจัดระเบียบเนื้อหาระบุกิจกรรมการเรียนรู้และตัดสินใจเลือกวิธีการจัดส่งเนื้อหาและกิจกรรม กลยุทธ์การเรียนการสอนสามารถทำหน้าที่หลาย มันสามารถนำมาใช้เป็นยาในการพัฒนาวัสดุการเรียนการสอน มันสามารถใช้เป็นชุดของเกณฑ์การประเมินวัสดุที่มีอยู่ มันสามารถใช้เป็นชุดของหลักเกณฑ์และใบสั่งยาที่จะแก้ไขวัสดุที่มีอยู่ มันสามารถใช้เป็นกรอบที่จะวางแผนบันทึกชั้นการบรรยายการออกกำลังกายกลุ่มโต้ตอบและการบ้าน การวางแผนของกลยุทธ์การเรียนการสอนที่เป็นส่วนสำคัญของกระบวนการเรียนการสอนโดยรวมของการออกแบบ แก็กเรียกร้องการวางแผนและการวิเคราะห์ขั้นตอนสถาปัตยกรรมของการเรียนการสอนในขณะที่กลยุทธ์การเรียนการสอนเป็นอิฐและปูน ซึ่งเป็นที่ที่คุณจัดการกับวิธีการที่จริงสั่งให้นักเรียน ขั้นตอนก่อนหน้าในขั้นตอนการออกแบบการเรียนการสอนไม่เคยมีใครจงใจออกจากการสนทนาใด ๆ ของวิธีการเรียนการสอนที่จะทำ องค์ประกอบของกลยุทธ์การเรียนการสอน การสร้างกลยุทธ์การเรียนการสอนที่เกี่ยวข้องกับการทั้งหมดของข้อมูลที่คุณได้สะสมมาถึงจุดนี้และสร้างแผนนำเสนอที่มีประสิทธิภาพสำหรับการเรียนการสอนของคุณเพื่อเรียนของคุณ ณ จุดนี้คุณจะต้องสามารถที่จะรวมความรู้ของการเรียนรู้และทฤษฎีการออกแบบที่มีประสบการณ์ของคุณของผู้เรียนและวัตถุประสงค์ การสร้างกลยุทธ์ไม่เหมือนจริงการพัฒนาวัสดุการเรียนการสอนของคุณ วัตถุประสงค์ในการสร้างกลยุทธ์ที่ก่อนการพัฒนาวัสดุของตัวเองคือการร่างวิธีการเรียนการสอนกิจกรรมจะเกี่ยวข้องกับความสำเร็จของวัตถุประสงค์ (GagnпїЅ, 1988) นี้จะช่วยให้คุณมีการวางแผนที่ชัดเจนสำหรับการพัฒนาต่อมา ดิ๊กและแครี่อธิบายสี่องค์ประกอบของกลยุทธ์การเรียนการสอน: ลำดับเนื้อหาและการจัดกลุ่ม ส่วนประกอบของการเรียนรู้ จัดกลุ่มนักศึกษา การเลือกสื่อและระบบจัดส่งสินค้า LetпїЅsใช้เวลาดูสั้นที่แต่ละคน องค์ประกอบที่ 1 - ลำดับเนื้อหาและการจัดกลุ่ม ลำดับเนื้อหา ขั้นตอนแรกในการพัฒนากลยุทธ์การเรียนการสอนคือการตัดสินใจเกี่ยวกับการเรียนการสอนและลำดับการจัดกลุ่มของเนื้อหา ไม่ว่าคุณจะมีการพัฒนาบทเรียนหลักสูตรหรือหลักสูตรทั้งการตัดสินใจจะต้องทำเกี่ยวกับการจัดลำดับของวัตถุประสงค์ วิธีที่ดีที่สุดในการกำหนดลำดับคือการอ้างถึงการวิเคราะห์การเรียนการสอนของคุณ คุณมักจะเริ่มต้นด้วยระดับที่ต่ำกว่าผู้ใต้บังคับบัญชาทักษะทางด้านซ้ายและวิธีการทำงานของคุณผ่านลำดับชั้นจนถึงขั้นตอนเป้าหมายหลัก ItпїЅsไม่ได้เป็นความคิดที่ดีที่จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับทักษะจนกว่าคุณจะได้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับทักษะของผู้ใต้บังคับบัญชาที่เกี่ยวข้องทั้งหมด วิธีการทำงานของคุณจากล่างขึ้นบนและซ้ายไปขวาจนกว่าคุณจะได้ครอบคลุมทุกทักษะ จากนั้นyouпїЅllต้องการที่จะให้การเรียนการสอนในการบูรณาการทุกขั้นตอนในเป้าหมายการเรียนการสอน (บรรลุวัตถุประสงค์ขั้ว) การเรียนการสอนการจัดกลุ่ม การพิจารณาที่สำคัญต่อไปคือวิธีที่คุณจะทำกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มของคุณ คุณอาจตัดสินใจที่จะนำเสนอข้อมูลวัตถุประสงค์หนึ่งที่เวลาหรือกลุ่มที่เกี่ยวข้องหลายวัตถุประสงค์ ดิ๊กและแครี่แนะนำการใช้ปัจจัยดังต่อไปนี้เข้าสู่การพิจารณาเมื่อพิจารณาเท่าใดหรือวิธีการเรียนการสอนน้อยที่จะนำเสนอในเวลาใดก็ตาม: ระดับอายุของผู้เรียนของคุณ ความซับซ้อนของวัสดุ ประเภทของการเรียนรู้ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่สามารถแตกต่างกันดังนั้นการมุ่งเน้นความสนใจไปที่งาน ระยะเวลาที่ต้องใช้ในการรวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดในกลยุทธ์การเรียนการสอนสำหรับคลัสเตอร์ของแต่ละเนื้อหาที่นำเสนอ องค์ประกอบที่ 2 - การเรียนรู้ส่วนประกอบ องค์ประกอบถัดไปในกลยุทธ์การเรียนการสอนเป็นคำอธิบายขององค์ประกอบการเรียนรู้สำหรับการตั้งค่าของวัสดุการเรียนการสอน นี่พูดถึงดิ๊กและแครี่GagnпїЅsเก้าเหตุการณ์ของการเรียนการสอน ซึ่งเป็นชุดของกิจกรรมการเรียนการสอนภายนอกที่สนับสนุนกระบวนการภายในของการเรียนรู้ ย้อนกลับไปในบทที่ 2 เราได้พูดถึงทฤษฎีGagnпїЅsการเรียนการสอนและแนะนำสามองค์ประกอบหลัก: ประเภทการเรียนรู้ (โดเมน), สภาพการเรียนรู้และเก้าเหตุการณ์การเรียนการสอน เราได้กล่าวแล้วประเภทการเรียนรู้และในบทเรียนนี้เราจะมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นการเรียนการสอนและเงื่อนไขของเขาการเรียนการสอน เพื่อการเรียนการสอนที่จะนำเกี่ยวกับการเรียนที่มีประสิทธิภาพจะต้องมีการทำที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการภายในของการเรียนรู้ GagnпїЅเชื่อว่าการเรียนการสอนเป็นชุดจัดจงใจของเหตุการณ์ภายนอกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนกระบวนการเรียนรู้ภายใน (หน้า. 11) และมีความสนใจในสิ่งที่ชนิดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสามารถให้การสนับสนุนดังกล่าว ดังนั้นการที่จะผูกทฤษฎีของการเรียนการสอนด้วยกันเขาสูตรเก้าเหตุการณ์การเรียนการสอนที่มีความจำเป็นสำหรับทุกกระบวนการเรียนรู้และผลการเรียนรู้ เมื่อตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการถ่ายทอดความรู้หรือข้อมูลที่ได้จากการรับรู้ผ่านขั้นตอนต่างๆของหน่วยความจำ แก็กที่ได้มาจากเหตุการณ์เหล่านี้เข้าใจในกระบวนการทางปัญญาที่เกี่ยวกับการไปในสมอง (คุณควรจำเกี่ยวกับการประมวลผลการเรียนรู้ข้อมูลองค์ความรู้ในหลักสูตรจิตวิทยาการศึกษาของคุณ) ในช่วงสั้น ๆ ชนิดของการประมวลผลสันนิษฐานว่าเกิดขึ้นในระหว่างการกระทำใด ๆ เดียวของการเรียนรู้โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้GagnпїЅ: ความสนใจ กำหนดขอบเขตและลักษณะของการรับเข้ามากระตุ้น การรับรู้ที่เลือก (บางครั้งเรียกว่าการจดจำรูปแบบ): เปลี่ยนการกระตุ้นนี้ในรูปแบบของคุณสมบัติวัตถุสำหรับการจัดเก็บข้อมูลในหน่วยความจำระยะสั้น การทดลอง รักษาและการต่ออายุรายการที่เก็บไว้ในหน่วยความจำระยะสั้น การเข้ารหัสความหมาย ข้อมูลเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดเก็บข้อมูลระยะยาว ดึง รวมถึงการค้นหา ผลตอบแทนที่ได้ข้อมูลที่เก็บไว้ในหน่วยความจำในการทำงานหรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าการตอบสนอง องค์การการตอบสนอง เลือกและจัดการผลการปฏิบัติงาน ข้อเสนอแนะ ให้ผู้เรียนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับการแสดงและการตั้งค่าในการเคลื่อนไหวกระบวนการของการเสริมแรง กระบวนการควบคุมการบริหาร เลือกและเปิดใช้งานกลยุทธ์ทางปัญญา; เหล่านี้ปรับเปลี่ยนใดหรือทั้งหมดของก่อนหน้านี้ที่ระบุไว้กระบวนการภายใน ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้เหล่านี้กระบวนการภายในสามารถได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ภายนอกซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้การเรียนการสอนที่เป็นไปได้ ยกตัวอย่างเช่นการรับรู้ที่เลือกอาจจะได้รับอิทธิพลจากการเตรียมการโดยเฉพาะอย่างยิ่งของวัสดุการเรียนการสอน เทคนิคง่ายๆสำหรับการนี​​้จะเป็นที่จะเน้นหรือขีดเส้นใต้บล็อกข้อความที่คุณต้องการเรียนที่จะมุ่งเน้น เหตุการณ์GagnпїЅsการเรียนการสอนถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เรียนได้รับจากการที่พวกเขาจะไปที่ที่คุณต้องการให้เป็น HereпїЅsรายชื่อของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในลำดับที่พวกเขาถูกว่าจ้างโดยปกติจะเป็น: ได้รับความสนใจ เรียนแจ้งวัตถุประสงค์ กระตุ้นการเรียกคืนของการเรียนรู้ก่อน การนำเสนอวัสดุที่กระตุ้น ให้คำแนะนำการเรียนรู้ ผลการดำเนินงานที่น่าทึ่ง ให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับความถูกต้องประสิทธิภาพ การประเมินผลการปฏิบัติงาน เสริมสร้างการเก็บรักษาและการถ่ายโอน เก็บไว้ในใจว่าแต่ละเหตุการณ์เหล่านี้อาจจะไม่ได้มีให้สำหรับทุกบทเรียน บางครั้งหนึ่งหรือมากกว่าของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วอาจจะเห็นได้ชัดในการเรียนและอาจไม่จำเป็น นอกจากนี้หนึ่งหรือมากกว่าของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะให้ผู้เรียนโดยตัวเองมีประสบการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเองเรียนที่ ที่มีอายุมากกว่าผู้เรียนมีประสบการณ์มากขึ้นอาจจะทำให้หลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองในขณะที่สำหรับเด็กเล็กครูจะจัดให้มีการที่สุดของพวกเขา ดิ๊กและแครี่จัดเรียงเหตุการณ์GagnпїЅsเพื่อให้พอดีกับเป็นห้าประเภท อย่างไรก็ตามตั้งแต่GagnпїЅsเก้าเหตุการณ์เดิมจึงรู้จักกันอย่างแพร่หลายเราต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่ผู้ที่ตอนนี้ นี่คือลักษณะใกล้ที่แต่ละคน: 1. ได้รับความสนใจ ที่แตกต่างกันหลายเทคนิคที่ใช้ในการได้รับความสนใจlearnerпїЅs นี้มักจะทำโดยการใช้การจัดเรียงของอุปกรณ์ที่ได้รับความสนใจบางอย่างเช่นการตัดอย่างรวดเร็วในวิดีโอ แต่วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับความสนใจคือการดึงดูดความสนใจlearnerпїЅs ซึ่งสามารถทำได้โดยใช้คำถามละเอียดเช่นคุณคิดว่าอะไรที่ทำให้ใบไม้ที่ร่วงลงมาจากต้นไม้หรือไม่? ดึงดูดความสนใจในความสัมพันธ์โดยตรงกับแนวคิดของแรงจูงใจ ครูรู้ว่าทั้งหมดเป็นอย่างดีความยากลำบากที่เกี่ยวข้องในการสร้างแรงจูงใจของนักเรียนที่จะใช้ในการเรียนการสอนที่น่าสนใจของพวกเขา จอห์นเคลเลอร์ได้พยายามที่จะจัดการกับเรื่องนี้โดยการพัฒนาโค้งรุ่นของแรงจูงใจ โค้งเป็นตัวย่อสำหรับ: