Nadex กลยุทธ์ ทุกคน




กลยุทธ์ NADEX ใคร ? mhannaus กล่าวว่า: 2014/07/29 03:46 กลยุทธ์ NADEX ใคร ? หลังจากที่ถูก scammed กี่ครั้ง ในเว็บไซต์ของ ตัวเลือก ที่แตกต่างกัน ที่ผมทำ เพราะความขยัน ของฉัน ( หลังจากที่ขาดทุน ของฉัน) ฉันทำ ผิดพลาด มือใหม่ คลาสสิก ( ความโลภ และ ความไม่รู้ ) ว่าในที่สุด ทำให้ฉัน ไปยังเว็บไซต์ ที่โดดเด่น นี้ แต่ถ้า อ่าน ของคุณ แล้วเรา อาจจะ มีมากเหมือนกัน ผมรู้สึกว่ามัน เป็นเรื่องยากที่ จะขึ้นกับ โบรกเกอร์ ที่สามารถ จัดการกับ แพลตฟอร์มของตน ด้วยการกด ปุ่มเพียงปุ่มเดียว แต่ ฉันรู้สึก ว่า "การแลกเปลี่ยน " เช่น NADEX ไม่สามารถ จัดการกับ ราคา และ / หรือ ที่จะ แพร่กระจาย พวกเขา มีการควบคุม และ ได้รับค่าคอมมิชชั่น พวกเขาจะไม่ โบรกเกอร์ พวกเขา ไม่ได้ขึ้นอยู่ หรือ สูญเสียของคุณ พวกเขา ไม่ได้มี ระฆัง และนกหวีด แต่ (ที่จริง พวกเขามี ระฆัง และ นกหวีด ไม่มี ) เพียง แต่ ที่น่าเบื่อ นะ เชื่อถือได้