กลยุทธ์ง่ายๆ




กลยุทธ์ง่ายๆ ส่งมาโดยเอ็ดเวิร์ด Revy ที่ 28 มกราคม 2007 - 07:22 กลยุทธ์โฟง่าย - ง่ายต่อการใช้ง่ายที่จะลอง คอลเลกชันของโฟกลยุทธ์การซื้อขายและเทคนิคนี้จะทุ่มเทเพื่อช่วยให้ผู้ค้าในการวิจัยและพัฒนารูปแบบการค้าที่สามารถทำงานได้และระบบการซื้อขาย ความสนใจของผู้ค้าทั้งหมด: กลยุทธ์การซื้อขายจะโพสต์เพื่อการศึกษาของพวกเขาเท่านั้น กฎการค้าอาจมีการตีความ ระดับความเสี่ยงที่อาจจะมีการวางแผนเพิ่มขึ้นอย่างมากภายใต้สภาวะตลาดที่รุนแรง ใช้ความคิดและ / หรือปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับรูปแบบการค้าของคุณ แต่เพียงที่มีความเสี่ยงของคุณเอง เราขอแนะนำให้ทดสอบระบบการซื้อขายของคุณในบัญชีการสาธิตก่อนการตัดสินใจลงทุนด้วยเงินจริง ระบบการซื้อขายที่เรียบง่ายเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้ค้าที่มีฝีมือระดับกลาง แต่อาจไม่เหมาะกับผู้ค้าที่มีประสบการณ์มากขึ้น ทั้งสองวิธีไม่ข้ามกลยุทธ์เหล่านั้นที่พวกเขาจะรักษาความมั่นคงในความคืบหน้าของการเรียนรู้ กลยุทธ์ขั้นสูงทุกคนในบางจุดที่เรียบง่าย แต่ต่อมาได้รับการปรับปรุงโดยผู้ค้า ดังนั้นการเรียนรู้ความคิดพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังกลยุทธ์ง่ายๆจะช่วยให้คุณในระยะยาวเพื่อความก้าวหน้าในการทำกลยุทธ์ของคุณเอง เราหวังว่าคุณจะสนุกกับการเข้าพักกับเรา! ขอแสดงความนับถือ เอ็ดเวิร์ด Revy และดีที่สุดของฉันกลยุทธ์โฟทีม กรุณาแจ้งให้ทราบ: ในขณะที่คุณอ่านความคิดเห็นของคุณจะเห็นว่าเมื่อผู้ค้าขอให้ผมแนะนำกลยุทธ์การใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเว็บไซต์นี้ฉันไม่ได้ แต่จากเวลานั้นกลยุทธ์ง่ายๆทั้งหมดได้รับการเรียงลำดับและย้ายไปรอบ ๆ เพื่อให้หมายเลขเดิมในคำตอบของฉันอาจจะไม่เกี่ยวข้องสำหรับกลยุทธ์ที่เรียบง่าย จุดหนึ่งคือว่าเวลากลยุทธ์ใหม่จะถูกเพิ่มทุกคนก็สามารถจะดีกว่าที่ผมขอแนะนำให้ลองออกเดือนหรือปีที่ผ่านมา ดังนั้นเพียงแค่คุณใช้เวลาในการเก็บรวบรวมและสำรวจกลยุทธ์ที่ดีของเรา!