Stocktradingguy s การซื้อขายออนไลน์ วารสาร




ของ StockTradingGuy ซื้อขายออนไลน์ วารสาร ยินดีต้อนรับสู่ หุ้น ส่วนตัวของฉัน วารสาร ซื้อขาย มีการ ดึง เงินทุน ส่วนใหญ่ของ การซื้อขาย ของฉัน ออกจากตลาด ที่จะจ่ายสำหรับ บางคน " ของเล่น " ฉันเริ่มต้น ปี 2006 มี * * * * * * * * เพียง $ 11,500 เราจะสร้าง โชคลาภ จาก ผลรวม measley นี้ หรือ ความผิดพลาด และการเผาไหม้ ? เวลาเท่านั้นที่จะบอก. พร้อมกับการ บันทึก ผลงาน ของฉัน ฉันมัก จะโพสต์ watchlists ฉัน เห็นตลาด และความสนใจ หัวข้อ ออก ( กีฬา , ภาพยนตร์ , ทีวี , หนังสือ, ฯลฯ ) ขอขอบคุณ สำหรับการหยุดโดย และรู้สึกฟรีเพื่อ ส่งอีเมลฉันที่ SinghJD1aol ศุกร์ 4 สิงหาคม, 2006 ซื้อขาย : ฮาล , YHOO , IR , CMED และ VLO ขออภัย สำหรับการขาด การปรับปรุงและ ชาร์ต จับขึ้น กับการทำงาน หลังจาก วันหยุด วันที่ 10 ได้ดำเนินการ นานกว่าที่คาด