การฝึกอบรม และการพัฒนา กลยุทธ์ รูปแบบ




รุ่นองค์กรสำหรับการฝึกอบรมและการพัฒนา: ส่วนกลาง, การทำงาน, ลูกค้า, Matrix, มหาวิทยาลัยธุรกิจสมองกลฝังตัว ระบบการจัดการการเรียนรู้ (LMS) เป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารงานเอกสาร, การติดตามการรายงานและการส่งมอบเทคโนโลยีการศึกษาอิเล็กทรอนิกส์ (เรียกว่า e-learning) หลักสูตรหรือโปรแกรมการฝึกอบรม ช่วงการเรียนรู้ระบบการจัดการระบบสำหรับการจัดการฝึกอบรมและมีการบันทึกการศึกษาให้กับซอฟแวร์สำหรับการกระจายออนไลน์หรือหลักสูตรผสม / วิทยาลัยไฮบริดผ่านทางอินเทอร์เน็ตที่มีคุณสมบัติการทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ วิทยาลัย, มหาวิทยาลัย, โรงเรียนและโรงเรียนใช้ LMSs ที่จะส่งมอบหลักสูตรออนไลน์และเพิ่มหลักสูตรในมหาวิทยาลัย LMSs ยังทำหน้าที่เพื่อเพิ่มบทเรียนที่ครูจะให้ในอิฐและปูนสภาพแวดล้อมที่ไม่เพียง แต่แทนที่พวกเขา หน่วยงานฝึกอบรมขององค์กรใช้ LMSs ในการส่งมอบการฝึกอบรมออนไลน์เช่นเดียวกับการทำงานโดยอัตโนมัติเก็บบันทึกข้อมูลและการลงทะเบียนของพนักงาน จุดเน้นของ LMS ได้คือการส่งมอบหลักสูตรออนไลน์หรือการฝึกอบรมการเรียนขณะที่การจัดการนักเรียนและการติดตามความคืบหน้าของพวกเขาและประสิทธิภาพการทำงานในทุกประเภทของกิจกรรมการฝึกอบรม LMS ไม่ได้ใช้ในการสร้างเนื้อหาหลักสูตร อย่าปล่อยให้ความหวาดกลัวชื่อคุณออก การฝึกอบรมและการพัฒนารูปแบบการให้ข้อมูลเชิงลึกโครงสร้างและความเกี่ยวข้องสำหรับการริเริ่มเฉพาะที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ขององค์กรของคุณการฝึกอบรมและการพัฒนารูปแบบอาจแตกต่างกัน ความสามารถในการระบุและเข้าใจการฝึกอบรมขององค์กรที่แตกต่างกันและการพัฒนารูปแบบ: ศูนย์การทำงานของลูกค้าเมทริกซ์, มหาวิทยาลัยและธุรกิจที่ฝังตัวจะช่วยอำนวยความสะดวกในสมรรถนะที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กร การฝึกอบรมจากส่วนกลาง การฝึกอบรมจากส่วนกลางที่มีทั้งหมดของการฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรมทรัพยากรและคนที่มีทั้งหมดในสถานที่เดียวกัน ระบบการฝึกอบรมจากส่วนกลางช่วยให้มั่นใจว่าการจัดตำแหน่งมากขึ้นกับกลยุทธ์ทางธุรกิจ, ความคิดริเริ่มที่เฉพาะเจาะจงตัวชี้วัดการส่งมอบและการตรวจสอบ รูปแบบการทำงาน ความสัมพันธ์รูปแบบการทำงานร่วมกันทุกฝ่ายและทรัพยากรที่เกี่ยวข้องกับความคิดริเริ่มในการฝึกอบรมที่เฉพาะเจาะจง นี่คือการฝึกอบรมและการริเริ่มการพัฒนาที่กำหนดเองจะขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของฝ่ายที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมและเข้ากันได้กับสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีเสถียรภาพ ความกังวลอาจรวมถึงการปรับปรุงข้อมูลความขัดแย้งทางผลการจัดสรรทรัพยากรเพื่อการริเริ่มการฝึกอบรมเฉพาะการประสานงานของกิจกรรมที่สำคัญอื่น ๆ และสามารถสร้างความขัดแย้งระหว่างจัดลำดับความสำคัญของการฝึกอบรมและการปฏิบัติหน้าที่ รุ่นเมทริกซ์ นี่คือรายงานผู้จัดการฝึกอบรมเพื่อการฝึกอบรมผู้จัดการและผู้จัดการเฉพาะเพื่อให้สอดคล้องระหว่างความต้องการฝึกอบรมของฟังก์ชั่นที่เฉพาะเจาะจงในองค์กร รูปแบบเมทริกซ์จะช่วยให้การประสานงานการฝึกอบรมขยายความเชี่ยวชาญของการฝึกอบรมสำหรับการทำงานที่แตกต่างกันใน บริษัท และกระตุ้นการมีส่วนร่วมระหว่างทั้งสองฝ่ายในการทำงานที่แตกต่างกัน ความกังวลเกี่ยวกับรูปแบบเมทริกซ์อาจรวมถึงการรับรู้ของการฝึกอบรมที่ถูก "บังคับ" อาจนำไปสู่​​การอภิปรายของการฝึกอบรมเมื่อเทียบกับการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงของสมรรถนะจากการฝึกอบรมและอาจทำให้เกิดข้อ จำกัด ของเวลามากขึ้นสำหรับการฝึกอบรมเพราะมีการรายงานความคืบหน้าให้กับผู้จัดการการฝึกอบรมและการทำงาน ผู้จัดการ มหาวิทยาลัยรุ่น มหาวิทยาลัยรุ่นรวมความหลากหลายของอาสาสมัครการฝึกอบรมสำหรับผู้มีส่วนได้เสียทั้งภายในและภายนอก หลายวิชาที่อยู่รอบ ๆ วัฒนธรรมค่านิยมปฏิบัติที่ดีที่สุดนโยบายและกระบวนการภายใน บริษัท โดยปกติจะมีแพลตฟอร์มการจัดการความรู้จริงและบนพื้นดินสถานที่ฝึกอบรม วิธีไฮบริดกับแพลตฟอร์มให้ความคล่องตัวในการเข้าถึงและ Deliverability เนื้อหา ตัวชี้วัดที่อาจจะได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพกับการสร้างขึ้นในระบบการตรวจสอบและติดตามความคืบหน้าของผู้เข้าร่วม ความขัดแย้งกับรูปแบบของมหาวิทยาลัยจำนวนมากรวมค่าใช้จ่ายในการสร้างหลักสูตรในพื้นที่เนื้อหาหมั้นระยะไกลและความถูกต้องของการประยุกต์ใช้ รูปแบบธุรกิจ-สมองกลฝังตัว รูปแบบธุรกิจที่ฝังมุ่งเน้นไปที่การจัดตำแหน่ง: กลยุทธ์ทางธุรกิจการออกแบบหลักสูตรการจัดส่งและตัวชี้วัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การจัดตำแหน่งโดยตรงกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในปัจจุบันและความต้องการขององค์กร คาดกันความสามารถเฉพาะความต้องการเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์และวันต่อวันในขณะที่สมดุลมีคุณภาพให้กับผู้มีส่วนได้เสียทั้งภายในและภายนอก การฝึกอบรมกิจกรรมวัตถุประสงค์และผลลัพธ์ที่มีการกำหนดไว้อย่างชัดเจนโดยเฉพาะที่ได้รับมอบหมายและผู้เข้าร่วมจะรับผิดชอบในการดำเนินงาน ทุกองค์กรมีการฝึกอบรมที่แตกต่างกันและความต้องการการพัฒนา ในทำนองเดียวกันทรัพยากรที่มีอยู่ในการสร้างการฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรมอาจแตกต่างกัน ความสามารถในการรับรู้สิ่งที่ต้องการที่เฉพาะเจาะจงเป็นสิ่งที่ความคิดริเริ่มการฝึกอบรมสามารถให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกความรู้และทักษะและแบบจำลอง (s) ที่เหมาะสมที่สุดกับองค์กรจะช่วยให้การฝึกอบรมเพื่ออำนวยความสะดวกและความคิดริเริ่มการพัฒนา ถึงแม้จะมีงบประมาณ จำกัด สำหรับการฝึกอบรมก็เป็นสิ่งจำเป็นที่จะเลือกรูปแบบที่ดีที่สุดที่เหมาะกับ บริษัท และความต้องการการฝึกอบรม เงินลงทุนในรูปแบบที่ถูกกว่าอาจทำให้ความรู้สึกจากมุมมองของเงิน อย่างไรก็ตามการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเพิ่มคาดการณ์ผลตอบแทนการลงทุนการฝึกอบรมได้รับการสนับสนุน การคิดเชิงกลยุทธ์เกี่ยวกับการฝึกอบรมปรับขนาดได้สามารถช่วยในการชดเชยค่าใช้จ่ายเริ่มต้นและการส่งมอบการลงทุนอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาซึ่งอาจจะเป็นไปได้มากขึ้นสำหรับ บริษัท ขนาดเล็กและขนาดกลาง ที่สำคัญคือการจัดตำแหน่งทั่วกระดาน โดยเคธี่ Doseck ปริญญาเอกปริญญาโท