กลยุทธ์การซื้อขาย แบน




เทรดดิ้ง / กลยุทธ์คำถามที่พบบ่อย แสดงคำตอบทั้งหมด | ซ่อนคำตอบทั้งหมด กลยุทธ์ของคุณจะใช้ในการบัญชีไออาร์เอสามารถ? ใช่พอร์ตการลงทุนทั้งหมดที่เรารักษาอาจจะซื้อขายในบัญชีไออาร์เอผ่านโบรกเกอร์หลาย ทำพอร์ตการลงทุนของคุณในการค้าอัตรากำไร? ฉบับที่พอร์ตการลงทุนที่เรารักษาไม่จำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากอัตรากำไรขั้นต้น จำนวนเงินขั้นต่ำที่จำเป็นเพื่อการค้าคืออะไร? ถ้าคุณวางแผนที่จะสะท้อนหนึ่งของพอร์ตการลงทุนของเรา (หรือลงทะเบียนเพื่ออัตโนมัติการค้ากับ thinkorswim) จำนวนเงินขั้นต่ำที่แตกต่างกันระหว่าง $ 2000 และ $ 10,000 ขึ้นอยู่กับผลงานที่คุณเลือกและความคุ้มค่าในปัจจุบัน ภายใต้สิ่งที่ประเภทของสภาพตลาดไม่กลยุทธ์ของคุณทำงานอย่างไร ส่วนใหญ่ของพอร์ตการลงทุนของเราถูกออกแบบมาเพื่อทำกำไรในตลาดแบนหรือเพิ่มขึ้น อย่ากลยุทธ์ของคุณทำเงินในตลาดลง? หนึ่งของพอร์ตการลงทุนของเรา 10K หมี ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อให้ความคุ้มครองในกรณีของตลาดที่ลดลง มันถูกออกแบบมาเพื่อให้เงินในตลาดแบนหรือลง พอร์ตการลงทุนอื่น ๆ ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้เงินเมื่อตลาดอยู่แบนหรือเคลื่อนขึ้นเล็กน้อย คุณมีกลยุทธ์ที่ช่วยให้การทำกำไรรายเดือนหรือไม่? ถอนเงินสดจะได้รับการทำจากพอร์ตการลงทุนมากที่สุดในการเพิ่มขึ้น 3% ของการเริ่มต้นค่าผลงาน ตัวอย่างเช่นสำหรับผลงานที่มีมูลค่าเริ่มต้นที่ $ 10,000 ในวันจันทร์หลังจากที่หมดอายุแต่ละรายเดือน $ 300 จะถูกนำออกจากบัญชีในกรณีที่ยอดเงินในบัญชีที่มีมากกว่า $ 10,300 หากมีกำไรกว่า 600 $ จะทำในเดือนและความสมดุลของผลงานที่มีมากกว่า 10,600 $, 600 $ จะถูกลบออกในเดือนนั้น มีเป้าหมายที่จะลบ $ 3,600 จากบัญชีในช่วงปีและยังคงรักษาค่าเริ่มต้นที่ $ 10,000 ที่ฉันสามารถหารายชื่อของตำแหน่งปัจจุบันของคุณหรือไม่? ตำแหน่งล่าสุดสำหรับแต่ละผลงานที่มีการรายงานในแต่ละสัปดาห์ในวันเสาร์รายงาน ซึ่งอาจจะพบได้ในหน้าภายในของเรา ฉันจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อคุณวางการซื้อขายในพอร์ตการลงทุนของคุณ? พื้นฐานและสมาชิกพรีเมี่ยมของเราได้รับการแจ้งเตือนของการค้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นในใด ๆ ของพอร์ตการลงทุนปัจจุบันของเราในตอนท้ายของวัน สมาชิกพรีเมี่ยมยังอาจเลือกที่จะรับการแจ้งเตือนเวลาจริงสำหรับผลงาน (s) ของทางเลือกของพวกเขา วิธีการค้าจำนวนมากที่คุณจะวางในแต่ละสัปดาห์ / เดือน? ซึ่งแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลงานการเคลื่อนไหวของหุ้นอ้างอิง / ดัชนีและเวลาของเดือน การซื้อขายส่วนใหญ่จะทำในช่วงสัปดาห์ที่หมดอายุ แต่การซื้อขายยังถูกวางไว้เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาจะเรียกโดยการค้าและการปรับกฎระเบียบของเรา คุณใช้หรือทำให้สายในพอร์ตการลงทุนของคุณ? เราใช้ทำให้ทั้งสองสายในพอร์ตการลงทุนของเรา พอร์ตการลงทุนบางส่วนมีการตั้งค่าการใช้งานทำให้หรือโทรเฉพาะขณะที่คนอื่นเกี่ยวข้องกับการใช้ของทั้งสองและทำให้สาย วิธีที่มีความเสี่ยงเป็นกลยุทธ์ของคุณ? ตัวเลือกการลงทุน leveraged และเกี่ยวข้องกับระดับที่สูงขึ้นของความเสี่ยงมากที่สุดกว่าการลงทุนเดิม (มิฉะนั้นผลตอบแทนสูงที่เรามีความสุขที่จะเป็นไปไม่ได้) แต่เนื่องจากทั้งหมดของกลยุทธ์ของเราที่เกี่ยวข้องกับการเป็นทั้งยาวและตัวเลือกในระยะสั้นพร้อมกันนี้เรายังมีการป้องกันบางอย่างกับตลาดไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่งและตั้งแต่ตำแหน่งที่ยาวนานของเรามักจะมีช่วงชีวิตนานกว่าตัวเลือกสั้นของเรามีจะเป็นส่วนที่เหลือ ค่าในพอร์ตการลงทุนของเราไม่ว่าสิ่งที่ตลาดไม่ (คือมันเป็นไปไม่ได้ที่จะสูญเสียจำนวนเงินทั้งหมดที่ลงทุนตราบเท่าที่คุณกำลังทำมิเรอร์เป็นหนึ่งในเคล็ดลับพอร์ตการลงทุนของเทอร์รี่) คุณจะจัดการความเสี่ยงได้อย่างไร? เรามีชุดที่ดีที่กำหนดกฎการค้าการจัดการความเสี่ยง นอกจากนี้ในแต่ละสัปดาห์ในวันเสาร์รายงาน เราเผยแพร่กราฟที่แสดงให้เห็นถึงความสูญเสียหรือได้รับที่จะส่งผลในผลงานแต่ละที่หมดอายุถัดไปที่ช่วงใหญ่ของราคาหุ้นพื้นฐานที่เป็นไปได้เพื่อให้สมาชิกสายตาสามารถดูรายละเอียดความเสี่ยงของแต่ละผลงานบนพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง เทอร์รี่เคล็ดลับของตัวเลือกการซื้อขายหุ้นบล็อก 9 พฤศจิกายน 2015 วิธีการตั้งค่าก่อนการประกาศผลประกอบการตัวเลือกกลยุทธ์ หนึ่งในครั้งที่ดีที่สุดในการตั้งค่าตัวเลือกกลยุทธ์เป็นเพียงก่อนที่จะประกาศผลประกอบการของ บริษัท วันนี้ผมอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ของเราทำเดือนที่ผ่านมานี้ด้วย Facebook (FB) เมื่อเดือนที่แล้ว ฉันหวังว่าคุณจะอ่านทุกทางผ่าน - มีข้อมูลสำคัญบางอย่างที่มี