เคล็ดลับ การค้า ชุมชน




เคล็ดลับการค้าชุมชน มูลค่ารายการ โดยทั่วไปค่าของรายการที่จะถูกกำหนดโดยสิ่งที่หายากของพวกเขาที่มีความยากลำบากและ / หรือค่าใช้จ่ายในการซื้อพวกเขาโดยผู้เล่น โดยขยายรายการหายากมักจะผูกคุณภาพของรายการ ดังนั้นอาวุธที่ไม่ซ้ำกันหยดปกติมากที่สุดในเกมที่มักจะมีค่าต่ำสุดของรายการทั้งหมดเนื่องจากพวกเขาเป็นหยดปกติมากที่สุดเช่นเดียวกับการ craftable แมนน์ จำกัด ลังซัพพลายยังมีหยดที่พบบ่อยและเป็นเช่นนี้ถือว่ายังมีค่าต่ำ รายการวินเทจที่มีการพิจารณาราคาแพงมากขึ้นอันเนื่องมาจากมูลค่างานหัตถกรรมที่สูงกว่าเดิมของพวกเขาและความไม่พร้อมทั่วไปของพวกเขาในปัจจุบัน รายการที่แปลกมีค่าสูงกว่ารายการที่ไม่ซ้ำกันเนื่องจากพวกเขาสามารถได้รับจากลังซัพพลาย แต่ราคาของพวกเขาแตกต่างกันไปอย่างดุเดือดขึ้นอยู่กับความน่าจะเป็นที่เฉพาะเจาะจงของแต่ละรายการที่จะถูกได้รับจากลังที่นิยมของพวกเขาและความพร้อมของลังที่พวกเขาสามารถได้รับจาก . รายการค่าของแท้มักจะสูงกว่าดังกล่าวเกิดจากการที่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายที่ได้รับพวกเขาเป็นรายการส่งเสริมการขาย และ จำกัด กรอบเวลาที่จะได้รับพวกเขาด้วยวิธีนี้ รายการผีสิงก็จะถือว่ามีค่าที่สูงขึ้นเนื่องจากการลดลงของพวกเขาหน้าต่างถูก จำกัด กับเหตุการณ์ในวันฮาโลวีนและแผนที่ อาวุธรื่นเริงมีข้อ จำกัด ตามฤดูกาลที่คล้ายกัน แต่จะถือว่าเป็นของที่มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นมากเนื่องจากกรอบเวลาที่เข้มงวดได้รับอนุญาตสำหรับการได้รับพวกเขาจากลังเหตุการณ์คริสต์มาสพิเศษน่าจะเป็นญาติของพวกเขาที่ได้รับจากลังและเครื่องประดับเครื่องสำอางของพวกเขาและ ความนิยม อาวุธงานรื่นเริงที่มีคุณภาพแปลกมีมูลค่าสูงขึ้นอันเนื่องมาจากความน่าจะต่ำกว่าของพวกเขาที่ได้รับ บางรายการเช่นแมนน์ จำกัด ซัพพลายลังสำคัญใช้แนวคิดที่เรียกว่าการจัดหาและความต้องการเข้าบัญชีเมื่อการกำหนดค่าของมัน รายการที่มีคุณภาพได้รับการพิจารณาโดยทั่วไปจะเป็น "สกปรก" เมื่อพวกเขามีข้อความอธิบายเพิ่มเติม ("พรสวรรค์โดย ___" ฯลฯ ) มีแท็กชื่อหรือคำอธิบายแท็กที่ใช้กับพวกเขาหรือเมื่อพวกเขามีข้อ จำกัด การค้าบางอย่างเช่น ต้องห่อของขวัญหรือเป็น uncraftable รายการที่สกปรกจะถือว่ามีค่าน้อยกว่า "สะอาด" ไร้รายการใด ๆ ของแอตทริบิวต์เหล่านี้ รายการที่มีคุณลักษณะที่เพิ่มขึ้นโดยเครื่องมือ เช่นสีจากกระป๋องสีหรือชิ้นส่วนที่แปลก มักจะมีส่วนของมูลค่าของรายการดังกล่าวที่เพิ่มเข้ามาในมูลค่ารวมของรายการสำหรับการค้า โลหะมักจะใช้เป็นสกุลเงินที่ซื้อขายโดยผู้ค้าและมีการซื้อขายสำหรับรายการที่เป็นไปตามค่าของพวกเขาในโลหะ มูลค่าของรายการที่เฉพาะเจาะจงจะได้รับมักจะอยู่ในแง่ของโลหะบริสุทธิ์ หรือ "อ้าง" (เช่นอ้างอิง 1.33. 3 Ref. ฯลฯ ) ที่จะรู้ว่าโลหะมากที่จะถูกถามสำหรับรายการค่าเฉพาะสำหรับแต่ละชนิดของโลหะเป็นไปตามที่ได้รับเป็น 1 เศษ = 0.11 อ้างอิง 1 ยึดโลหะ (หรือ Rec) = 0.33 อ้างอิง 1 บริสุทธิ์โลหะ = 1 อ้างอิง เนื่องจากเศษเหล็กที่ผลิตจาก 2 อาวุธอาวุธที่ไม่ซ้ำเดียวบางครั้งก็ถือว่าเป็นเทียบเท่ากับ 0.05 อ้างอิง แต่ก็เป็นปกติท​​ี่จะเห็นอาวุธที่ไม่ซ้ำกันของแต่ละบุคคลการขายสำหรับเศษแต่ละโดยผู้เล่นพยายามที่จะทำกำไรจากการซื้อขาย สำหรับรายการที่มีมูลค่าสูงขึ้นในระดับที่สูงขึ้น "สกุล" จะใช้ คีย์จะถูกใช้เป็นชั้นต่อไปของสกุลเงินแม้ว่าเทียบเท่าในโลหะเป็นที่ยอมรับมักจะเป็นตัวแทนซื้อขายเมื่อ หมวกบิลบางครั้งใช้เป็นระดับถัดไปของสกุลเงินเนื่องจากการที่มีมูลค่าสูงในคีย์และ / หรือโลหะ หูฟัง หรือ "บัด" ถือเป็นอย่างมากที่หายากและมีคุณค่ามักจะคิดว่าเป็นชั้นบนสุดของสกุลเงิน TF2 และมีการใช้เช่นการซื้อและขายสินค้าที่มีราคาแพงที่สุดที่มีอยู่ ควบคู่ไปกับเหล่านี้รายการเท่ากับหรือ "ชำระเงินส่วนเกิน" (จำนวนเงินที่ต้องการ + บาง% (เช่นในข้อ 1.5 ค่าจ้าง)) มูลค่าบางครั้งที่ใช้ในการซื้อขาย รายการที่ผิดปกติ รายการที่ผิดปกติจะถือว่าเป็นที่มีคุณภาพมากที่สุดที่มีคุณค่าและมีราคาแพงสำหรับการค้าในเกมกว้างขอบ เช่นนี้พวกเขาได้รับการพิจารณาจะอยู่ในชั้นของตัวเองแยกของราคาสูง (มักจะได้รับในแง่ของ Earbuds หรือในคีย์ในระดับน้อย) นอกจากนี้ยังมีการอุทธรณ์ภาพของผลกระทบที่ผิดปกติเหล่านี้กีฬารายการน่าจะเป็น 0.1% ของพวกเขาที่ได้มาจากลัง [1] ทำให้พวกเขายากที่จะมาด้วยและทำให้ราคาซื้อขายฐานของพวกเขาสูงมาก อย่างไรก็ตามภายในดินแดนของตัวเองของราคาที่ผิดปกติมูลค่าของรายการที่ผิดปกติอาจแตกต่างกันอย่างดุเดือดตามอุทธรณ์ของภาพหรือใจหายากและความปรารถนาทั่วไป