กลยุทธ์ มืออาชีพในการ เปิด การซื้อขาย forex ของคุณ around 20 การค้า !




กลยุทธ์มืออาชีพในการเปิดการซื้อขาย Forex ของคุณ Around 20 การค้า! ผู้ค้า Forex ลงทุนในจำนวนเงินที่ไม่ธรรมดาของเวลาเรียนรู้วิธีการวิเคราะห์ตลาดในหวังในการหากลยุทธ์ที่ดีที่สุดที่ไม่เคยสูญเสีย นี่คืออันตรายที่พัฒนาร่วมกันระหว่างผู้ค้า Forex คุณจะเห็น พวกเขาเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถเกี่ยวกับตลาดเพราะพวกเขาคิดว่าจะช่วยให้พวกเขาหลีกเลี่ยงการถูกในด้านผิดของตลาด ความจริงคือ. ผู้ค้าส่วนใหญ่มีความรู้เพียงพอของตลาด แต่ยังคงไม่สามารถทำให้ผลตอบแทนที่สอดคล้องกัน มันเป็นความเชื่อของฉันที่พวกเขากำลังเรียนรู้เกี่ยวกับการตลาดสำหรับเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง แทนการเรียนรู้กลยุทธ์ใหม่ที่จะเพิ่มขอบอีกครั้งเพื่อให้กล่องเครื่องมือของพวกเขาที่พวกเขากำลังเรียนรู้เกี่ยวกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคในการสั่งซื้อเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสีย! ผมเชื่อว่านี่เป็นความคิดของการสูญเสีย! ผู้ประกอบการค้าที่ชนะมืออาชีพต้องมีความคิดที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงในการสั่งซื้ออย่างต่อเนื่องจะประสบความสำเร็จ เมื่อความคิดที่ชนะได้รับการฝังแน่นอยู่ในระดับการทำงาน, ผู้ประกอบการสามารถก้าวไปข้างหน้าและใช้เวลาค้าของพวกเขาให้สูงใหม่ ทำความเข้าใจวิธีการที่จะคิดในความน่าจะเป็นโดยมุ่งเน้นภาพขนาดใหญ่แทนการค้าผลของแต่ละบุคคลเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้คุณค้าโดยไม่ต้องถูกจับโดยความกลัวคงที่ของการสูญเสียที่มีผลต่อผู้ประกอบการค้ามากที่สุด และ. เช่นเดียวกับทักษะในชีวิตความเชื่อมั่นจะนำไปสู่​​ความสำเร็จ การซื้อขายแลกเปลี่ยนในขณะที่สามารถเรียนรู้ได้ไม่เข้าใจได้อย่างง่ายดาย! มันต้องใช้เวลาและความพยายามที่จะเข้าใจสิ่งที่ประเภทของบุคคลที่คุณมีซึ่งจะกำหนดประเภทของผู้ประกอบการที่คุณมี แต่ละคนและทุกคนสามารถค้า แต่ไม่เหมือนอาชีพส่วนใหญ่ซื้อขายจะทดสอบการแต่งหน้าจิตของคุณเป็นรายบุคคล การต่อสู้ไม่ได้อยู่กับตลาด แต่มีผู้ประกอบการตัวเอง! หลักสูตรนี้ทำไม? มีสิทธิ์ของการทำงานในชีวิตประจำวันพร้อมร้อยด้านข้างของผู้ประกอบการค้าในช่วง 3 ปีที่มีการอนุญาตให้ฉันที่จะได้รับความรู้ความเข้าใจของการต่อสู้การพัฒนาผู้ค้า Forex เผชิญ ผมเข้าใจความยุ่งยากของผู้ค้าที่ได้รับการซื้อขายมานานหลายปี แต่ยังคงไม่สามารถที่จะทำกำไรที่สอดคล้องกัน ฉันได้รับการบอกเล่าจากหลายของนักเรียนของเราว่าพวกเขาชอบวิธีที่ผมสอนแนวคิดซื้อขาย ฉันมักจะถามเพื่ออธิบายวิธีการที่ฉันเข้าใกล้การค้าของตัวเอง แม้ว่าห้องค้าอยู่เป็นสภาพแวดล้อมที่ดีในการวิเคราะห์การซื้อขายกันก็ไม่ได้เป็นรูปแบบที่เหมาะที่จะสอนทุกอย่างที่ฉันรู้เกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน ฉันกำลังเหลือมักจะไม่พอใจกับคำอธิบายของฉันเนื่องจากการอุปสรรคเวลาและปัจจัยอื่น ๆ หลังจากการพิจารณามากและการร้องขอจากผู้ที่ผมทำงานกับฉันตัดสินใจที่จะจัดระเบียบความรู้การซื้อขายทั้งหมดของฉันในหลักสูตรเดียวที่หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการค้าอย่างจริงจัง สิ่งที่หลักสูตรนี้จะให้คุณถ้าคุณกำลังดิ้นรนกับการซื้อขายของคุณ มีเกือบเก้าปีมีประสบการณ์ในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและผ่านไปหลายผู้ค้าผิดพลาดทั่วไปเผชิญฉันได้รับสามารถที่จะใส่กันบางแนวคิดที่เรียบง่ายเพื่อให้ผู้ค้าจำนวนมากขณะอ้า ผมรู้สึกว่าครั้งหนึ่งชิ้นขวาของจิ๊กซอว์ที่ได้รับการใส่กันให้ผู้ค้าสามารถดูการค้าที่สามารถทำกำไรได้ด้วยวิธีการทางเทคนิคและทางด้านจิตใจที่เหมาะสม ผมไม่ได้นำเสนอ "เงินง่าย" กลยุทธ์หรือผลที่น่าตื่นตาตื่นใจกับตัวบ่งชี้ XYZ ที่จะดูดลงไปในสัญญาผู้ประกอบการค้าที่ผิดพลาดอีกอย่างหนึ่งของการรวยอย่างรวดเร็ว สิ่งที่ผมเสนอขายเป็นวิธีการที่เป็นของแข็งที่ดีที่จะซื้อขายในตลาด Forex ที่ฉันและผู้ค้ามืออาชีพอื่น ๆ ที่มีการใช้มานานหลายปี วิธีคือการดำเนินการหลักสูตรราคาแตกต่างกันอย่างไร ราคาแน่นอนการกระทำที่มีมากกว่าปีที่จะใส่กัน จุดมุ่งหมายที่จะช่วยให้เป็นเปิดรอบการซื้อขายของผู้ค้าดิ้นรน วิธีที่ผมได้กำหนดไว้ในการพัฒนาหลักสูตรนี้คือการมุ่งเน้นไปที่ผู้ค้ากระบวนการคิดที่ถูกต้องต้องเพื่อที่จะเปลี่ยนการซื้อขาย ผมหวังว่าจะมีความคิดที่ชนะที่ฝังแน่นในพวกเขาในช่วงต้น แล้วฉันจะหารือเกี่ยวกับโครงสร้างตลาดบางพื้นฐานในแง่การปฏิบัติมากและวิธีการที่จะจ้างเครื่องมือที่แตกต่างที่จะหาการตั้งค่าการค้าน่าจะเป็นสูง ฉันไปถึงบางส่วนของรูปแบบการค้าที่นิยมมากที่สุด แต่แนะนำวิธีการบางอย่างนอกรีตมากตำแหน่งของพวกเขา มุ่งเน้นไปที่ผู้ประกอบการค้า 'กระบวนการคิดที่ไม่ซ้ำกันและการตั้งค่าในระยะเวลาเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะพบความสำเร็จที่สอดคล้องกัน ผมไม่เชื่อว่าวิธีการซื้อขายสามารถบังคับให้ใครบางคน การทำเช่นนี้อย่างสม่ำเสมอจะทำให้ผู้ประกอบการรู้สึกอึดอัดที่พวกเขาจะพบวิธีการและระยะเวลาก็ไม่เหมาะกับพวกเขา นี้มักจะนำไปสู่​​การขาดความเชื่อมั่นและความรู้สึกของความรู้สึกไม่สบายเมื่อพยายามที่จะค้า เนื้อหาหลักสูตร ราคาแน่นอนการดำเนินการมีวิธีการทุกรอบการซื้อขายในตลาด Forex ประกอบด้วยการออกกำลังกายที่ง่ายวางที่จะช่วยให้ได้รับความคิดที่ถูกบางส่วนเครื่องมือทางเทคนิคที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพที่ทำให้โปรแกรมที่ง่าย นอกจากนี้ยังมีเก็บวิดีโอที่กว้างขวางของการซื้อขายที่ออกแบบมาเพื่อจำลอง "กระชับขึ้น" แนวคิดการเรียนการสอนในหลักสูตร นี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการสร้างความเชื่อมั่น ดูแบบเต็ม Price Action เนื้อหาหลักสูตร» ใครอยู่การดำเนินการหลักสูตรราคาสำหรับ? หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ประกอบการระดับกลางที่มีความเข้าใจพื้นฐานของ Fibonacci, สนับสนุนและความต้านทานและรูปแบบ แนวคิดที่ผมสอนสามารถนำมาใช้เพื่อให้หนังศีรษะการค้าวันหรือการค้าแกว่งตลาด แหล่งข้อมูลเพิ่มเติมและโบนัส ผมเชื่อว่าหลักสูตรนี้มีมูลค่าการศึกษาที่ดีให้กับผู้ค้าทุกระดับความสามารถ จะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในแง่มุมที่แตกต่างกันของอาชีพการค้าในง่ายและสะดวกต่อการปฏิบัติตามรูปแบบ แต่เพื่อที่จะนำเสนอมูลค่าเพิ่มฉันได้ยังรวมถึงทรัพยากรโบนัสต่อไปนี้: ส่วนที่แยกต่างหากถลกหนังแสดงให้เห็นว่าการระบุระดับสถาบันที่สนใจของผู้ประกอบการค้าที่สามารถเล่นตีกลับสำหรับผลกำไรที่สม่ำเสมออย่างรวดเร็วเมื่อตลาดเป็นที่เงียบสงบ ที่เก็บวิดีโอชั่วโมงของการซื้อขายจำลองโดยใช้ ForexTester ผมใช้การซื้อขายจริงเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดการเรียนการสอนในหลักสูตร ภาพนิ่งทั้งหมดที่ใช้ในการเรียนการสอนสามารถดาวน์โหลดเป็นไฟล์ PDF สำหรับการทบทวนและการศึกษาของคุณ สมาชิกอบรมจะมีการเข้าถึงชุดของวิดีโอ Q / ที่จะให้บริการเป็นครั้งคราว