สามารถ george soros - วิธีการ ทำซ้ำ




สามารถ George Soros วิธีการทำซ้ำ? ผมได้รับความคิดเห็นนี้ที่หนึ่งของโพสต์ล่าสุดของฉัน คำถาม George Soros มีฉันคิดเกี่ยวกับวิธีที่น่าสนใจปรัชญาที่แตกต่างกัน โซรอสมีอาชีพที่ไม่น่าเชื่อ แต่ก็เป็นไปได้ที่จะทำซ้ำกลยุทธ์ทั่วไปของเขา? ต่อไปนี้เป็นความคิดเห็นจากผู้อ่านพื้นฐานคือ โพสต์ของคุณมีให้ฉันจัดการที่ดีของข้อมูล อะไรคือสิ่งที่ความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับทฤษฎี George Soros ของ reflexivity? ผมอ่าน Margin Seth Klarman ของความปลอดภัยและจะกล่าวถึงวิธีการในราคาเท่าที่หายากจริงจะส่งผลกระทบต่อมูลค่าของ บริษัท ที่อยู่ภายใต้ นี้ทำจริงฉันกลัวตั้งแต่ค่าการลงทุนแล้วจะไม่ทำงาน หนึ่งในตัวอย่างของเขาเป็น บริษัท ที่อยู่ในความทุกข์ทางการเงิน ถ้า (ตลาด) คิดว่ามันไร้ค่า บริษัท จะล้มละลายไปเพราะไม่มีใครต้องการที่จะซื้อหุ้นที่พวกเขากำลังขายหรือไม่มีใครต้องการที่จะให้เงินกู้ให้กับ บริษัท ฯ แม้ว่า บริษัท มีค่าหากตลาดไม่รู้จักการบริหารอาจต้องใช้เวลาการรับรู้ของตลาดการเต้นของหัวใจและการกระทำที่ในที่สุดจะนำมาซึ่งการรับรู้ของตลาดกับความเป็นจริง โซรอสที่ผมสนใจตั้งแต่บางครั้งราคาที่ไม่ส่งผลกระทบต่อค่านิยมและทฤษฎีของเขา reflexivity เรียงลำดับของการมีความสัมพันธ์กับค่าการลงทุน คุณคิดอย่างไร? ผมเพิ่มความคิดบางอย่าง แต่ที่นี่คือการตอบสนองพื้นฐานของฉัน: ขอบคุณสำหรับคำพูดที่ดี ผมขอขอบคุณที่คุณอ่าน ... โซรอสสร้างบันทึกอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันได้อ่านหนังสือของเขา แต่หาวิธีการของเขาที่เป็นนามธรรมเกินไปสำหรับความชอบของฉัน โซรอสเป็นนักปรัชญา ฉันได้รับความประทับใจจากการอ่านงานของเขาที่เขาต้องการมากกว่าสิ่งอื่นใดที่จะเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในห้องพัก ฉันไม่ได้พยายามที่จะดูถูกเขานี้เป็นเพียงความเห็นของฉันฉันได้รับจากการอ่านการเขียนของเขา ฉันคิดว่าเขาเป็นผู้ชายที่ฉลาดอย่างเหลือเชื่อและเขาอาจจะมีความยากลำบากอธิบายความคิดของเขาไปคนทุกวันและที่อาจเป็นเหตุผลที่เขาเขียนออกมาอย่างนั้นกับผม (อ่าน: อิ่มไม่ฉลาดพอที่จะให้ทันกับความคิดของเขา!) reflexivity ไปลงในกองเกินไป Hard - ผมเองชอบความคิดที่ง่ายมาก reflexivity เป็นวิธีที่จะคิดเกี่ยวกับโลก มันมีบุญบางอย่างที่ฉันคิดว่า ... แต่มันเป็นเรื่องยากมากที่จะทำซ้ำวิธีการเช่นเดียวกับโซรอส ' มันไม่ได้เป็นไปไม่ได้ แต่ยากมาก มันเป็นรูปแบบศิลปะ การลงทุนมูลค่าวานิลลาธรรมดามีศิลปะบางส่วนเช่นกัน แต่มันก็เป็นนามธรรมน้อย มันง่ายกว่าที่จะคิดออกเท่าไหร่กระแสของกระแสเงินสดที่มีมูลค่าหรือดีกว่ายังคิดออกเท่าไหร่สินทรัพย์ที่มีมูลค่าที่ บริษัท ในปัจจุบันที่มีต่องบดุลกว่าการพยายามที่จะคิดออกความคิดเห็นของค่าที่ส่วนใหญ่ของ เข้าร่วมการตลาดจะไปวางบนชั้นสินทรัพย์หรือกลุ่มของหุ้น มูลค่าการลงทุนเป็นเรื่องเกี่ยวกับการหาสิ่งที่เป็นสิ่งที่คุ้มค่าและการจ่ายเงินมากน้อย วิธีโซรอสจะเน้นการหาสิ่งที่คนอื่นคิดและจากนั้นพยายามที่จะคาดการณ์ว่าพวกเขาจะตอบสนอง Keynes พูดคุยเกี่ยวกับการเป็นตลาดการประกวดความงามที่ชนะก็ตัดสินใจไม่ได้อยู่ในความงามเพียงอย่างเดียว แต่โดยที่ส่วนใหญ่ของผู้มีสิทธิเลือกตั้งคิดว่าเป็นที่สวยที่สุด (หรือแม้กระทั่งอนุพันธ์ต่อไปหลังจากนั้น!) "มันไม่ได้เป็นกรณีของการเลือกผู้ [ใบหน้า] ที่ที่ดีที่สุดของการตัดสินของคนจริงๆที่สวยที่สุดหรือแม้กระทั่งผู้ที่มีความคิดเห็นแบบเฉลี่ยอย่างแท้จริงคิดว่าสวยที่สุด เราได้มาถึงระดับที่สามที่เราอุทิศปัญญาของเราที่จะคาดการณ์สิ่งที่ความคิดเฉลี่ยคาดว่าจะเฉลี่ยความคิดเห็นที่จะเป็น และมีบางส่วนที่ผมเชื่อว่าที่ฝึกที่สี่ที่ห้าและระดับที่สูงขึ้น. "จอห์นเมย์นาร์ดเคนส์ทฤษฎีทั่วไปที่สนใจการจ้างงานและเงิน 1936 นี้อาจจะเป็นจริงในระยะสั้น แต่ในระยะยาวตลาดไม่ได้เป็นเครื่องลงคะแนนมันเป็นเครื่องชั่งน้ำหนัก (เกรแฮมเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่จะเข้าใจกว่าเคนส์และโซรอส.) ด้วยการใช้ประโยชน์จากไม่มีตลาดเรื่องความเห็นไม่ได้ ความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับ บริษัท ดูแลเกี่ยวกับวิธีที่ผู้คนคิดเกี่ยวกับพวกเขามีบุญเมื่อมันมาถึงสถาบัน leveraged เช่นการเงินหรือ บริษัท อื่น ๆ ที่มีจำนวนมากของความเสี่ยงในงบดุล บริษัท เหล่านี้อาจเจ๊งถ้ามีการทำงานที่ใหญ่โตในระบบ (เช่น 2008 หรือแย่ลง) แต่เหตุการณ์เหล่านี้เป็นของหายากและวิธีการปกป้องพวกเขาคือการหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการใช้ประโยชน์ บริษัท โดยไม่มีหนี้ (หรือจำนวนเงินที่ต่ำของหนี้) จะได้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับว่าตลาดมีการคิดเกี่ยวกับพวกเขา ดังนั้นผมเคารพผลการโซรอส 'อย่างแน่นอนพวกเขาจะยากที่จะชนะ ... แต่แม้ยากที่จะทำซ้ำ ซื้อหุ้นราคาถูกในประเพณีของปราสาทหรือเกรแฮมเป็นเรื่องง่ายสำหรับนักลงทุนเช่นเดียวกับผมที่จะทำซ้ำ ฉันมีระเบียบวินัยและความคิดอารมณ์ที่จะทำและจะไม่ใช้อัจฉริยะที่จะทำมัน ฉันมักจะถามตัวเองคำถามเหล่านี้เมื่อพิจารณาความคิดใหม่: ฉันจะเข้าใจวิธีการที่ธุรกิจจะทำให้ราคาหรือไม่ มันราคาถูก? สิ่งที่ภายในจะทำอะไร? ตัวเร่งปฏิกิริยาใด? อะไรคือความเสี่ยงคืออะไร? กลับหัวกลับหางคืออะไร? ฉันพยายามที่จะหาง่ายต่อการเข้าใจสถานการณ์ที่ฉันสามารถซื้อสินทรัพย์หรือรายได้ราคาถูก ทำที่ซ้ำแล้วซ้ำอีกในช่วงเวลาที่มีแนวโน้มที่จะทำงานได้เป็นอย่างดี ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความคิดของคุณ สนุกเสมอที่จะต้องพิจารณาความคิดแตกต่าง ขอบคุณที่อ่าน…