สถาบันการศึกษา การค้า ระหว่างประเทศ ออนไลน์ การประชุม




TheTradersAcademy เราให้การฝึกอบรมหลักสูตรจัดการและตรวจสอบอย่างละเอียดที่สอนวิธีที่จะทำให้เงินซื้อขายตลาดการเงินทั่วโลก ควบคู่ไปกับการเรียนการสอนวิธีการค้าที่ประสบความสำเร็จเราเป็น บริษัท แรกในประวัติศาสตร์ที่จะส่งแบบ real-time การซื้อขายสดตรงจากสำนักงานการค้าของเราในสหรัฐอเมริกาและจริงช่วยให้คุณสามารถทำธุรกิจการค้าเช่นเดียวกับคนที่มืออาชีพที่จะทำให้ เรามีสัมมนาฟรีที่เราจะให้รายละเอียดของวิธีการที่คุณสามารถไปเกี่ยวกับการจบหลักสูตรการซื้อขาย 3 เดือนของเราเช่นเดียวกับการให้คุณมีข้อมูลที่แท้จริงและมีความซื่อสัตย์ช่วยให้คุณที่จะตัดสินใจว่ารูปแบบของการค้าเป็นส่วนใหญ่ที่ใช้บังคับกับคุณ โดยไม่คำนึงถึงสถานที่ของคุณเราสามารถให้คุณมีการฝึกอบรมที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้และทำงานร่วมกับบางส่วนของผู้ประกอบการค้าชั้นนำของโลก ยินดีต้อนรับสู่สถาบันการซื้อขายออนไลน์ดูไบ สถาบันการซื้อขายออนไลน์เริ่มให้ความรู้แก่นักเรียนในศิลปะของการซื้อขายในเดือนมิถุนายนปี 1997 ในฐานะที่เป็นโรงเรียนการค้าชั้นนำในโลกขณะนี้เรามีรัฐของศิลปะสิ่งอำนวยความสะดวกการเรียนการสอนและการสอนระดับมืออาชีพเช่นเดียวกับความหลากหลายของบ้านที่เป็นประโยชน์ วัสดุการศึกษา เรามีสเปกตรัมของรูปแบบการซื้อขายและเครื่องมือจากการซื้อขายวันเทรดดิ้งสวิงซื้อขายตำแหน่งและทฤษฎีการลงทุนในหุ้น, กองทุนแลกเปลี่ยนซื้อขายตัวเลือกฟิวเจอร์ส (Eminis สินค้าโภคภัณฑ์) และสกุลเงิน เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในการศึกษาทางการเงิน! หลักสูตรการฝึกอบรมของเราจะมุ่งเน้นที่นักลงทุนรายย่อยหรือผู้ค้าสามเณรหรือมีประสบการณ์ที่ต้องการเรียนรู้วิธีการใช้เครื่องมือเดียวกันและเทคนิคการค้าระดับมืออาชีพเป็นผู้ค้ามืออาชีพใน Wall Street สถาบันการซื้อขายออนไลน์เป็นเพียงคนเดียวในโลกที่การบูรณาการซื้อขายสดโดยนักเรียนในชั้นเรียน เราให้คุณบัญชีออนไลน์ครอบคลุมค่าคอมมิชชั่นและการสูญเสียของคุณเพราะเราเชื่อว่าวิธีเดียวที่จะเรียนรู้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ซื้อขายจริงที่ไม่ได้เป็นเพียงการจำลอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ สถาบันการซื้อขายออนไลน์ FZ LLC วิลเลจดูไบความรู้ บล็อก 2B, ห้อง G22 ป ณ . กล่อง 500,699 ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โทร +971 4 362-5125 หรือ +971 4 362-5126