กลยุทธ์ การบริหารความเสี่ยง




สารบัญ 1.1 ความเข้าใจในความเสี่ยงที่ต้องเผชิญกับพลุกพล่านไว้ใจเป็นสิ่งสำคัญในการส่งมอบบริการด้านการดูแลสุขภาพก้าวไปข้างหน้า ธุรกิจของการดูแลสุขภาพเป็นไปตามธรรมชาติของมันเป็นกิจกรรมที่มีความเสี่ยงสูงและกระบวนการของการบริหารความเสี่ยงเป็นกลไกการควบคุมที่จำเป็น กระบวนการบริหารความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพเป็นศูนย์กลางในการให้ Salisbury NHS Trust มูลนิธิ (SFT) คณะกรรมการที่มีความเชื่อมั่นในกรอบการทำงานที่มีคุณภาพทางคลินิกและการกำกับดูแลกิจการ 1.2 วิสัยทัศน์ที่ระบุไว้สำหรับ Salisbury พลุกพล่านมูลนิธิศรัทธาคือการให้และประสบการณ์ที่โดดเด่นสำหรับผู้ป่วยทุกคน, การส่งมอบบริการการดูแลสุขภาพให้กับชุมชนท้องถิ่นและผู้ที่เรียกว่าจากที่ไกลออกไปในด้านการบริการผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้แน่ใจว่าการดูแลที่มีให้ ณ SFT มีความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพในการดูแลและตอบสนองสำหรับผู้ป่วยที่คณะกรรมการจะต้องตั้งอยู่บนพื้นฐานและการสนับสนุนจากโครงสร้างการกำกับดูแลที่แข็งแกร่ง 1.3 SFT มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและการใช้กลยุทธ์การบริหารความเสี่ยงที่จะระบุวิเคราะห์ประเมินและควบคุมความเสี่ยงที่คุกคามการจัดส่งของปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญของ กรอบการประกันคณะกรรมการ (BAF) จะถูกนำมาใช้โดยความเชื่อมั่นกับคณะกรรมการและคณะกรรมการในการระบุติดตามและประเมินความเสี่ยงต่อความสำเร็จของวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ มันจะถูกนำมาใช้ร่วมกับเครื่องมือในการจัดการที่สำคัญอื่น ๆ เช่นประสิทธิภาพและแดชบอร์ดที่มีคุณภาพและการรายงานทางการเงินที่จะให้คณะกรรมการภาพที่ครอบคลุมของความเสี่ยงขององค์กร 1.4 การบริหารจัดการความเสี่ยงรมย์บรรลุวัตถุประสงค์ของความน่าเชื่อถือของ SFT เชื่อว่าการบริหารความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพมีความจำเป็นที่ไม่เพียง แต่ให้มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและมีคุณภาพที่ดีขึ้นของการดูแลสำหรับผู้ใช้บริการและพนักงานก็ยังเป็นอย่างมีนัยสำคัญในกระบวนการทางการเงินและการวางแผนธุรกิจที่ขอบที่ประสบความสำเร็จและมีการแข่งขันและความรับผิดชอบของประชาชนในการส่งมอบบริการด้านสุขภาพ จำเป็น. นี้แสดงให้เห็นว่าการบริหารความเสี่ยงเป็นความรับผิดชอบของพนักงานทั้งหมด 1.5 กระบวนการบริหารความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการระบุการประเมินผลและการรักษาความเสี่ยงเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการที่ต่อเนื่องมุ่งเป้าไปที่การช่วยให้ความไว้วางใจและบุคคลลดอุบัติการณ์และผลกระทบของความเสี่ยงที่พวกเขาต้องเผชิญ การบริหารความเสี่ยงจึงเป็นส่วนพื้นฐานของทั้งสองความคิดเชิงกลยุทธ์และการดำเนินงานของส่วนหนึ่งของการส่งมอบบริการทุกภายในองค์กร ซึ่งรวมถึงคลินิกที่ไม่ใช่ทางคลินิกขององค์กรธุรกิจและความเสี่ยงทางการเงิน 1.6 ความน่าเชื่อถือมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพนักงานที่จะทำให้การบริหารความเสี่ยงเป็นกระบวนการที่องค์กรหลักและเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของปรัชญาความน่าเชื่อถือและกิจกรรม กลยุทธ์การบริหารความเสี่ยงที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาและปรับปรุงแนวทางการบริหารความเสี่ยงที่จะประสบความสำเร็จโดยการสร้างและยั่งยืนวัฒนธรรมองค์กรซึ่งจะกระตุ้นการความเสี่ยงที่เหมาะสมในการจัดการผลการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและความรับผิดชอบสำหรับการเรียนรู้ขององค์กรในการที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องคุณภาพของการบริการ 1.7 คณะกรรมการเชื่อถือตระหนักดีว่าการควบคุมความเสี่ยงที่สมบูรณ์และ / หรือการหลีกเลี่ยงการเป็นไปไม่ได้ แต่ความเสี่ยงที่สามารถลดลงโดยการตัดสินเสียงจากช่วงของตัวเลือกระบุได้อย่างเต็มที่และมีความเข้าใจร่วมกันในระดับคณะกรรมการเกี่ยวกับความเสี่ยง 1.8 เป็นส่วนหนึ่งของงบการกำกับดูแลกิจการประจำปี SFT จะทำให้การประกาศของประชาชนในการปฏิบัติกับมาตรฐานการบริหารความเสี่ยงการประชุม ความน่าเชื่อถือในปัจจุบันมีระบบที่ดีและกระบวนการในการบริหารความเสี่ยงในสถานที่ที่เป็นหลักฐานโดยความเห็นภายในและภายนอก 1.9 กลยุทธ์อาจมีการทบทวนประจำปีและได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการความน่าเชื่อถือ