แถบ bollinger ทำงานสำหรับ ฉัน




แถบ Bollinger ทำงานสำหรับฉัน สวัสดีผู้ค้านี้เป็นนาธานทัคคิ ฉันแค่อยากจะทำให้คุณเข้าใจบางอย่างในกลยุทธ์ที่ฉันได้ใช้เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตั้งแต่ผมได้นำมันได้รับอนุญาตให้บัญชีของฉันจะเพิ่มขึ้นกี่เปอร์เซ็นต์ในแต่ละวันซึ่งจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว กลยุทธ์คือทั้งหมดที่อยู่บนพื้นฐานของแถบ Bollinger วง Bollinger เป็นตัวบ่งชี้ที่ถูกออกแบบมาเพื่อแสดงให้เห็นเมื่อคู่ถูกกว่าซื้อหรือมากกว่าขาย ในระยะสั้นเมื่อคู่ที่สูงเกินไปหรือต่ำเกินไปคุณรอสัญญาณไปทางอื่น ๆ วิธีที่ดีที่สุดที่จะอธิบายว่ามันคือการแสดง นี่คือการค้าว่าเราอยู่ในขึ้นอยู่ในขณะนี้ใน Bollinger วง ที่คุณสามารถดูผมเอานานเพราะหางจากเทียนก่อนหน้าเจาะด้านล่างของวง Bollinger แสดงให้เห็นว่าราคาถูกกว่าที่ขยายและก็พร้อมที่จะเปิด หลังจากที่ได้รับบาร์รั้นสองทางอื่น ๆ ที่ผมมั่นใจกลับรายการได้เริ่มต้น ผมขึ้นกว่า 90 จุดในขณะนี้และกำลังมองหาที่จะทำให้ 500 pips ใน move. I ใส่กล่องไปรอบ ๆ เพื่อเวลาอื่น ๆ ที่วง Bollinger ถูกแทงและย้ายขึ้นและคุณสามารถดูวิธีการขนาดใหญ่ที่มีการเคลื่อนไหว ปฏิบัติตามฉัน Twitter ในวันพรุ่งนี้ผมจะโพสต์ที่ดีการค้า Bollinger วงในตอนเช้าที่พวกคุณสามารถปฏิบัติตาม (ที่ผมทวีตเกี่ยวกับการค้า GBP นี้เมื่อวานนี้.)