Forex โบรกเกอร์ ที่ อนุญาตให้ ร่อน วิจัยและ ผล




Forex โบรกเกอร์ที่อนุญาตให้ร่อน: การวิจัยและผล ส่งมาโดยผู้ใช้ที่ 5 มิถุนายน 2007 - 13:56 หัวข้อของ Forex โบรกเกอร์ช่วยให้ถลกหนังอยู่เสมอที่เกิดขึ้นจริงและมีความสำคัญ ผมกำลังมองหาคำตอบในเว็บบอร์ดต่างๆพยายามค้นหาด้วยคำหลักในเครื่องมือค้นหาพยายามอ่านนโยบายและคำถามที่พบบ่อยในเว็บไซต์ของโบรกเกอร์ที่แตกต่างกันสำหรับถลกหนัง มันดูเหมือนว่าฉันได้เพียงคาดเดา แต่ไม่มีอะไรที่มั่นคงในการพึ่งพา แล้วฉันขึ้นมาด้วยวิธีง่ายๆ - ส่งสอบถามข้อมูลการสนับสนุนลูกค้าให้กับโบรกเกอร์ที่แตกต่างกัน วันนี้ผมอยากจะร่วมกับคุณสิ่งที่การวิจัยของฉันได้เปิดเผย ดังนั้นโบรกเกอร์ช่วยให้หรือไม่อนุญาตให้ถลกหนัง ฉันมีคำตอบในวันเดียวกันจากโบรกเกอร์ต่อไปนี้: # 1 MG กลุ่มการเงิน - ออกจากธุรกิจ ขอบคุณสำหรับการติดต่อ MG กลุ่มการเงิน ในเรื่องที่เกี่ยวกับคุณ คำถามที่คุณอาจรักษาตำแหน่งของคุณเปิดได้นานหร​​ือสั้นระยะเวลาของเวลาตามที่ต้องการ เราไม่อนุญาตให้ร่อน แต่มันอาจจะกลายเป็นปัญหากับผู้ให้บริการสภาพคล่องและคำสั่งการบรรจุ ฯลฯ ของเรา ... เราขอแนะนำให้คุณอยู่ในการค้าเป็นเวลาอย่างน้อย 93 วินาที หากลูกค้ามีส่วนร่วมในการถลกหนังและมันก็กลายเป็นปัญหาอย่างใดเราจะแจ้งให้บุคคลนั้น ธนาคาร MIG (เดิม MIG เงินลงทุน) ไม่จำเป็นต้องมีจำนวนขั้นต่ำของการซื้อขายต่อเดือนเป็นไม่ที่เราต้องการค่า pip ขั้นต่ำหรือเวลาเปิดให้บริการสำหรับตำแหน่งที่ได้รับอนุญาตก่อนที่จะปิด เราจะยอมรับ scalpers แต่เนื่องจากมันเป็นเรื่องยากที่จะครอบคลุมตำแหน่งดังกล่าวในตลาดที่เราจะต้องเพิ่มการกระจายสำหรับลูกค้าที่มีกลยุทธ์การถลกหนังถาวร เราพิจารณาคนที่ scalpers ระบบ pip ล่าต่ำกว่า 5 จุดเป็นค่าเฉลี่ย ทุกกรณีที่มีการศึกษาบนพื้นฐานของประสิทธิภาพการทำงานทั่วไปและเราจะได้รับในการติดต่อกับลูกค้าของเราก่อนที่จะตัดสินใจใด ๆ ที่เกี่ยวข้อง ปรับปรุง 2008/08/13: ข้อตกลงใหม่ MIG เงินลงทุนและเงื่อนไขทั่วไปจะมีผลทันที (2008/08/13) และได้รับการปรับปรุงมีการอ้างอิงถึงตำแหน่งปัจจุบัน MIG ใน Scalpers: เนื่องจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายครอบคลุมเช่น MIG เงินลงทุนไม่ได้ ยอมรับ scalpers ระยะตะแกรงที่นี่ส่วนใหญ่หมายถึงการซื้อขายแฝงที่ไม่เป็นธรรมกับลูกค้าใช้ประโยชน์เพื่อประโยชน์ของตน, ความล่าช้าที่อาจเกิดขึ้นอันเนื่องมาจากความจริงที่ว่า FXTrade เป็นอินเทอร์เน็ต OANDA ไม่ได้มีข้อ จำกัด ใด ๆ เกี่ยวกับระยะเวลาการค้าจะจัดขึ้น มีสองตอบสั้น: ใช่ถลกหนังที่ได้รับอนุญาต