เปิด summary ตำแหน่ง




ความคิดเห็น (49) 10 มิถุนายน 2014 ที่ 01:01 หนึ่งคำแนะนำอาจจะขายเท่ากันทำให้ที่คุณมีความยาวในการนัดหยุดงานท​​ี่ต่ำกว่าสิ่งที่คุณได้ซื้อแล้ว จากนั้นคุณจะมีความยาวใส่แพร่กระจาย (หรือแบกใส่แพร่กระจาย) ขายใส่จะนำพรีเมี่ยมบางอย่างสำหรับคุณ แต่กำไรของฤดูใบไม้ร่วงควรตลาดตอนนี้จะถูก จำกัด ที่แตกต่างระหว่างสองนัดน้อยพรีเมี่ยมสุทธิ - มากกว่าหมวกที่ราคาหุ้นจะเป็นศูนย์ นี้จะไม่เปิดสิ่งรอบ แต่จะเกิดเลือดออกเล็ก ๆ น้อย ๆ และให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่ หรือถ้าคุณรู้สึกอย่างมากเกี่ยวกับมุมมองของคุณในตลาดและคิดว่ามันจะยังคงที่จะขายออกคุณก็สามารถใส่ม้วนของคุณเพื่อการนัดหยุดงานท​​ี่ใกล้ชิดกับตู้เอทีเอ็ม หรือย้อนกลับไปมันสายยาว ;-) 8 มิถุนายน 2014 ที่ 08:55 ฉันค้าในตลาดอินเดีย ฉันได้รับการซื้อทำให้ในความคาดหวังของตลาดที่จะตกอยู่ที่เกิดเหตุ แต่จะสมบูรณ์แตกต่างกันและตลาดเป็นเพียงการสัมผัสจุดสูงสุดใหม่ จะมีวิธีที่ฉันสามารถป้องกันความเสี่ยงของพวกเขาและลดการสูญเสียใด ๆ ของฉัน ขอบคุณล่วงหน้า :) 7 เมษายน 2014 ที่ 00:44 สวัสดีปีเตอร์เซอร์ ผมใช้สำหรับตลาดอินเดีย trading. I am ใหม่ในตัวเลือก (ภายในวัน) trading..Please บอกวิธีการใช้ตัวเลือกเครื่องคิดเลขการซื้อขาย (การซื้อขายวันภายใน) และวิธีการที่ฉันจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการมากสาย / วางไว้ให้ในวันนี้ หมายถึงวิธีการมากจุดตลาดให้โทรหรือใส่ หากคุณมีกลยุทธ์อีกแล้วกรุณาช่วยบอกฉัน .. ขอขอบคุณ, อนุวงศ์ (อินเดีย) 27 มีนาคม 2014 ที่ 05:41 ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่คุณหมายถึง CE / PE - แต่คุณสามารถใช้สเปรดชีทตัวเลือกของฉันหรือเครื่องคิดเลขตัวเลือกออนไลน์เพื่อจำลองตัวเลือกต่างๆกรีกและค่านิยมของการกำหนดราคา ฉันก็จะแนะนำการซื้อขายกระดาษในขณะที่ได้รับความรู้สึกสำหรับตัวเลือกการซื้อขายก่อนที่จะเสี่ยงเงินที่แท้จริงของคุณ เข้าสู่ระบบการซื้อขายและเหตุผลของคุณสำหรับการสละพวกเขาเพื่อให้คุณสะดวกสบายก่อนที่จะกระโดดใน สิ่งที่คุณจะไปตลาดค้า - อินเดีย, สหรัฐอเมริกา ฯลฯ ? 27 มีนาคม 2014 ที่ 02:12 ฉันเป็นคนอินเดีย. ผมเริ่มซื้อขายตัวเลือกตอนนี้ days. I am สนใจมากใน trading. Is มีเคล็ดลับใด ๆ สำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้หมายถึงสิ่งที่มันให้ (CE / PE) ยังบอกเคล็ดลับของคุณเองสำหรับการเริ่มต้นขึ้น ขอขอบคุณ. 2 กันยายน 2013 ที่ 06:17 1 กันยายน 2013 ที่ 09:46 ผมอยากจะแจ้งให้ทราบว่าฉันสามารถแก้ปัญหาและคำนวณหาตำแหน่งตัวเลือกที่เกี่ยวข้องกับวิธีการเมทริกซ์ ด้วยความปรารถนาดี 29 สิงหาคม 2013 ที่ 11:51 ฉันเห็น! ใช่คุณสามารถดาวน์โหลดสเปรดชีตการกำหนดราคาตัวเลือกของฉัน ซึ่งมีการกำหนดราคารหัสปลดล็อคตัวเลือกในการแก้ไข VBA หรือคุณสามารถอ่านสูตรและวิธีการที่จะประกอบในหน้าสโคลส์สีดำ แจ้งให้เราทราบว่ามีสิ่งอื่นที่ไม่มีความชัดเจน 28 สิงหาคม 2013 ที่ 01:28 ขอบคุณนี้เป็นผลที่ฉันอยากจะรู้ว่า แต่ผมยังสงสัยว่าวิธีการคำนวณแบบจำลองโทรราคาในตารางของออนไลน์เครื่องคิดเลขตัวเลือก เพราะผมต้องการที่จะทราบได้อย่างชัดเจนสูตร ผมได้พยายามที่จะพบว่ามันเป็นเวลาสามวัน แต่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ฉันหวังว่าคุณสามารถช่วยฉัน นี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ศึกษาเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเงินทุนของตัวเลือกตำแหน่งส่วนได้เสีย บนมืออื่น ๆ ที่ไม่มีใครได้สอนให้ฉันเกี่ยวกับวิธีการคำนวณเฉพาะในการศึกษาด้วยตนเองผ่านการค้นหาของ Google ดังนั้นฉันต้องการให้คุณแนะนำผม ที่ดีที่สุดอยาก 28 สิงหาคม 2013 ที่ 00:33 ฉันเห็น - คุณต้องการดูแมทริกซ์มีความเสี่ยงทั้งการแสดงการเปลี่ยนแปลงของราคาและการเปลี่ยนแปลงผันผวน คุณสามารถใช้เครื่องคิดเลขตัวเลือกออนไลน์นี้ ใส่พารามิเตอร์ตัวเลือกในส่วนด้านซ้ายและกดคำนวณ แล้วเลื่อนลงไปด้านล่างของหน้าเว็บที่คุณจะเห็นตารางการจำลอง นี้จะช่วย? 27 สิงหาคม 2013 ที่ 09:14 ขอบคุณมากสำหรับการตอบกลับของคุณกับผมได้อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่ผมอยากจะทำในกรณีนี้คือการที่ฉันไม่เข้าใจวิธีการคำนวณความเสี่ยงด้านตลาดทั่วไปของความเสี่ยงตัวเลือกตามวิธีส่วนได้เสียในสถานการณ์ที่ความเสี่ยงด้านตลาดในตัวอย่างที่เชื่อมโยง bnm. gov. my/guidelines/01_banking/01_capital_adequacy/gl_05_Capital_adequacy_framework_RWA. pdf ในหน้า 298 อธิบายเกี่ยวกับความเสี่ยงที่จะวิธีการทั่วไปในกรณีที่ข) และค) ซึ่งแสดงให้เห็นผล -15.57, -9.21, -0.92 วิธีการคำนวณมันได้หรือไม่ ด้วยความปรารถนาดี คุณยินดีที่จะใส่กันของคุณเองโดยใช้ตัวเลือกของฉันสเปรดชีตการกำหนดราคาเริ่มต้นที่ - หรือคุณสามารถใช้รุ่นออนไลน์ของเครื่องคิดเลขตัวเลือก 25 สิงหาคม 2013 ที่ 11:52 ผมอยากจะให้ทุกท่านที่จะอธิบายวิธีการคำนวณเมทริกซ์ในการเรียกหรือตัวเลือกใส่ ช่วงราคา 8% ความผันผวน 15% มูลค่าตลาด $ 19.09, ตีราคา $ 20 อัตราความเสี่ยงฟรี 5% ระยะเวลาคงเหลือ 0.36 ปีอัตราเงินปันผล 0% ขอบคุณสำหรับการตอบสนองของคุณ 1 สิงหาคม 2013 ที่ 06:40 สวัสดีเกร็กซึ่งสเปรดชีทที่คุณมีปัญหากับการกำหนดราคาหรือสเปรดชีตผันผวน? คุณจะได้เห็นหน้าสนับสนุน? 1 สิงหาคม 2013 ที่ 01:53 ฉันพยายามใช้สเปรดชีทสมุดงาน แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าฉันใช้มันอย่างถูกต้อง มีทิศทางที่มีหรือโทรศัพท์ # ฉันสามารถโทรขอความช่วยเหลือ 4 กุมภาพันธ์ 2013 ที่ 04:11 straddles ยาวกลยุทธ์ที่ดีเมื่อคุณคาดหวังว่าการย้ายขนาดใหญ่ในพื้นฐาน แต่การเคลื่อนไหวที่จำเป็นสำหรับกลยุทธ์ที่จะทำกำไรได้ขึ้นอยู่กับความยาวของเวลาจนหมดอายุของตัวเลือกและราคารวมของคร่อม ยกตัวอย่างเช่นการขี่อาจจะมีราคาสูงจนหุ้นอาจจำเป็นต้องย้ายเพียง 4% ที่จะทำลายแม้กระทั่ง หรือถ้าผันผวนโดยนัยอยู่ในระดับต่ำ 2 จะย้าย 3% ก็อาจส่งผลให้มีกำไรดี vidur gupta แรกของขอบคุณสำหรับข้อมูลเชิงลึก จริงๆขอบคุณมัน 19 มกราคม 2013 ที่ 03:20 สวัสดีสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับคำสั่งที่สองชาวกรีก Vanna, vomma? 25 ธันวาคม 2012 ที่ 03:42 ดีมาก. 29 สิงหาคม 2012 ที่ 10:53 อืม - คุณขวา ข้อมูลที่มาจาก Yahoo และพวกเขาดูเหมือนจะอยู่เบื้องหลังในข้อมูลล่าสุดอินเดีย ผมไม่แน่ใจว่าเมื่อข้อมูล NSE มีการปรับปรุงเพื่อ Yahoo - หวังว่าก่อนที่ตลาดจะเปิด! แบบสอบถามในสเปรดชีตประวัติศาสตร์ฉบับ Calc เมื่อกด GetData Nifty ข้อมูลล่าสุดจะได้รับการปรับปรุงใน spreadhsheet แถวล่าสุดแสดงให้เห็นว่าวันที่ 28 สิงหาคมเท่านั้น ฉันไม่มีอะไรที่นี่